Đến Quảng Nam ngắm hoa khôi bóng chuyền triệu người mê

18/05/2018 09:22 GMT+7

CLB Amaty (Kazakhstan) chưa để lại dấu ấn chuyên môn tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền đang diễn ra tại Nhà thi đấu Quảng Nam nhưng tay đập mang số áo 20 Sabina Altynbekova được nhiều người mê mẩn với vẻ đẹp như hoa hậu.

Ở trận cuối bảng B khuya qua, Almaty thất thủ 0-3 trước Ngân hàng Công thương. Không thắng trận nào tại giải, đội bóng này không được vào bán kết mà  tranh hạng từ 5 đến 8.

Sabina tạo sức hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện trên sân Đào Ngọc Thạch

Thế nhưng sức hút mà đội bóng Kazakhstan có nhiều cô gái xinh đẹp là rất lớn. Và nhân vật được nhiều người chú ý nhất chính là Sabina Altynbekova.

Tay đập 22 tuổi thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ Đào Ngọc Thạch

Trước khi đến Việt Nam, cô gái 22 tuổi cao 1m85 với nước da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt nai và mái tóc đen mượt  này đã đốn tim hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Thường xuyên phải dự bị nhưng Sabina vẫn kiên trì theo đuổi niềm đam mê bóng chuyền Đào Ngọc Thạch

Thu hút mọi ánh nhìn là vậy nhưng Sabina Altynbekova khiêm tốn cho biết mình không bận tâm nhiều mà tập trung cho niềm đam mê bóng chuyền. Vì thế mỗi khi được HLV tung vào sân, cô tập trung cao độ cho trận đấu.

Sabina ăn mừng khi đồng đội ghi điểm Đào Ngọc Thạch

Khi ngoài sân, Sabina Altynbekova sẵn sàng làm điệu để cánh phóng viên săn ảnh và ngỏ ý xin lại những tấm ảnh này để làm kỷ niệm. 

Kết thúc vòng đấu bảng đã xác định được 2 cặp bán kết diễn ra ngày mai (19.5) trực tiếp trên VTV9, VTV5, Thể thao TV, Đài PT-TH Quảng Nam gồm bán kết 1 giữa VTV Bình Điền Long An nhất bảng A gặp BIP (Mỹ) nhì bảng B lúc 16 giờ, bán kết 2 giữa 2 CLB Trung Quốc Giang Tô nhất bảng B gặp Phúc Kiến nhì bảng A lúc 19 giờ. 
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp triệu người mê của tay đập Kazakhstan vốn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu hoa khôi của giải năm nay: 
Cô gái 22 tuổi cao 1m85 với nước da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú Đào Ngọc Thạch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.