Đoàn Na Uy gặp sự cố… trứng ở Olympic mùa đông 2018

10/02/2018 10:07 GMT+7

Đoàn thể thao Na Uy tham dự Olympic mùa đông 2018 gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi được hậu cần nước chủ nhà Hàn Quốc giao 15.000 quả trứng thay vì 1.500 quả mà họ yêu cầu.

[VIDEO] RỰC RỠ KHAI MẠC THẾ VẬN HỘI MÙA ĐÔNG 
Sau khi nhận 15.000 quả trứng thay vì 1.500 quả theo yêu cầu, đoàn vận động viên (VĐV) Na Uy tham dự Olympic mùa đông năm  nay tại Pyeongchang lâm vào hoàn cảnh phải ăn thực đơn toàn trứng. Từ bánh mì sandwich trứng, cho đến trứng chiên thịt xông khói, salad trứng, bánh mì nướng kẹp trứng, trứng bát, trứng chiên… May mắn thay, bếp trưởng của đoàn Na Uy đã thương lượng để trả lại được số trứng giao dư so với đặt hàng. Theo hãng tin RT, 13.500 quả trứng đã được trả lại sau khi xác nhận được nguyên nhân của sự cố này là do lỗi… dịch thuật giữa đội tuyển Na Uy và chủ nhà Hàn Quốc.
RT dẫn lời bếp trưởng Stale Johansen của đoàn thể thao Na Uy cho biết: "Chúng tôi đã nhận được nửa xe tải trứng. Vậy mà họ còn báo là sẽ tiếp tục giao thêm. Thật không thể nào tin nổi". Theo Reuters, khi đưa ra những phương án giải quyết số trứng lỡ giao nhầm này, Trưởng đoàn thể thao Na Uy Tore Ovrebo cũng không loại trừ việc tiêu thụ chúng. Nếu như họ phải giữ lại toàn bộ số trứng, thì đoàn Na Uy với 121 thành viên sẽ được cung cấp rất nhiều protein, khi mà mỗi người sẽ phải ăn 124 quả trứng trong kỳ Olympic mùa đông năm nay. Ông Ovrebo vừa cười vừa than vãn: "Đã có sự hiểu lầm về số lượng trứng so với yêu cầu của chúng tôi khi có thêm 1 số 0 trong yêu cầu, từ 1.500 lên thành 15.000".
Nếu không trả lại cho ban tổ chức, mỗi thành viên Na Uy sẽ phải ăn 124 quả trứng ở kỳ Olympic mùa đông 2018 REUTERS
Tuy phải giải quyết sự cố trứng dở khóc dở cười trên nhưng vị trưởng đoàn Ovrebo vẫn không quên mục tiêu của Na Uy tại Olympic mùa đông 2018 khi phát biểu rằng điều quan trọng với đội là thi đấu hết mình tại giải để cố gắng giành được càng nhiều huy chương càng tốt. "Mục tiêu là thi đấu hết mình và vui vẻ, trở thành những người bạn tốt khi đến cũng như khi ra về, chúng tôi hy vọng sẽ giành được 30 huy chương", Ovrebo nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.