Đội tuyển Việt Nam đá bán kết lượt về AFF Cup: Quyết chiến cho ‘giấc mơ vàng’

05/12/2018 17:08 GMT+7

Trong trận bán kết (BK) lượt đi trước Philippines, Việt Nam đã có một chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ.

Với một thế hệ cầu thủ tài năng và một Park Hang Seo “dụng binh như thần”, chúng ta đang ở rất gần chiếc cúp vàng AFF 2018.
Mười năm nỗ lực không ngừng cho ngôi vương khu vực
Mười năm trước, lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008.
Mười năm sau, giấc mơ vàng Đông Nam Á lại một lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ, bởi chúng ta đang có những người hùng mới. Đó là một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng và một chiến lược gia “thần cơ diệu toán”.
Ông Park và các học trò đã cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với khát vọng chinh phục ngôi vương khu vực sau một thập kỷ chờ đợi. Đầu tiên chính là việc giành ngôi đầu bảng A với thành tích bất bại, tiếp theo là “hạ đo ván” Philippines ngay trên đất khách với hai bàn thuyết phục.

Người hâm mộ chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ngày 2.12
Người hâm mộ chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ngày 2.12
Tại Mỹ Đình ngày 6.12 này, chỉ cần giữ vững phong độ này, sau 90 phút nữa trên sân nhà, chúng ta sẽ lại có mặt tại đêm chung kết để chờ đợi lịch sử một lần nữa gọi tên Việt Nam.
Đồng hành cùng thầy Park là một Quang Hải có kỹ năng sút phạt tuyệt vời, Văn Đức sẵn sàng bùng nổ, Anh Đức dày dạn kinh nghiệm, Văn Lâm trấn giữ khung thành chắc chắn, cùng cả đội tuyển luôn hừng hực khí thế.
Chưa kể chiến lược gia người Hàn Quốc "lắm chiêu" này còn đang sở hữu thêm hai quân bài bí ẩn là Xuân Trường và Công Phượng. Rất có khả năng hai cầu thủ tài năng này sẽ là một bất ngờ tiếp theo mà ông Park muốn "để dành" tiếp đón thầy trò ông Eriksson cho lượt trận trên sân nhà.
HLV Park Hang Seo là một trong những bậc thầy về nghệ thuật “đắc nhân tâm”
HLV Park Hang Seo là một trong những bậc thầy về nghệ thuật “đắc nhân tâm”
Ngân hàng Shinhan chia sẻ khát vọng chinh phục giấc mơ vàng cùng đội tuyển Việt Nam
Sự cổ vũ không ngừng từ hàng triệu trái tim yêu bóng đá nước nhà chính là “liều dopping” tinh thần quan trọng trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của đội tuyển Việt Nam.
Đội trưởng Văn Quyết trong cuộc họp báo trước thềm giải đấu từng chia sẻ : “Tôi hy vọng người hâm mộ và giới truyền thông sẽ luôn ủng hộ đội bóng, tất cả cùng nhìn về một hướng để giúp đội bóng có thêm động lực và giành được thành tích tốt nhất”.
Đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và Xuân Trường, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ chinh phục được giấc mơ lớn tại AFF Cup năm nay. Ngay khi giải đấu vừa khai mạc, Ngân hàng Shinhan đã kêu gọi người hâm mộ cùng ký tên ủng hộ thầy trò ông Park lên 5 lá cờ Shinhan khổng lồ in hình HLV Park Hang Seo được đặt tại các chi nhánh của ngân hàng này ở TP.HCM và Hà Nội. Rất nhanh chóng, các lá cờ này đã đầy chữ ký và được mang ra “hiện trường” để cùng người hâm mộ cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong ngày 2.12.2018 vừa qua.
Lá cờ Shinhan khổng lồ với hàng trăm chữ ký thể hiện tinh thần luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam của người hâm mộ
Lá cờ Shinhan khổng lồ với hàng trăm chữ ký thể hiện tinh thần luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam của người hâm mộ
Những lá cờ Shinhan khổng lồ in hình ông Park và hàng trăm chữ ký của người hâm mộ đã thu hút nhiều bạn trẻ xem trận bán kết lượt đi Việt Nam - Philippines từ quê nhà. Song song đó, hàng ngàn lá cờ nhỏ và sticker in hình HLV Park Hang Seo cũng được ngân hàng phát miễn phí cho người hâm mộ để cùng nhau cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.
Giữa rất nhiều các hoạt động ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại AFF 2018, việc Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao. Không chỉ gửi gắm niềm tin, tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia thực hiện giấc mơ lớn của bóng đá Việt, hoạt động này còn góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt - Hàn trong những ngày cuối năm rực lửa này.
Được vinh danh với giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2018 (Asia Pacific Entrepreneurship Award 2018 - APEA 2018) bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia), Ngân hàng Shinhan tự hào vì những nỗ lực phục vụ khách hàng đã được ghi nhận. Ngân hàng Shinhan là người đồng hành đáng tin cậy của HLV Park Hang Seo trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá Việt tại AFF Cup 2018.
Tinh thần dám nỗ lực chiến đấu hết mình cho giấc mơ lớn của thầy trò HLV Park cũng chính là thông điệp mà Ngân hàng Shinhan muốn gửi đến khách hàng của mình: “Hãy dám đặt cho mình những mục tiêu lớn và cam kết theo đuổi đến cùng, rồi bạn cũng sẽ gặt hái được thành công. Ngân hàng Shinhan cam kết đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình để giúp bạn hiện thực hóa những mục tiêu lớn đã đặt ra”. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo www.shinhan.com.vn hoặc gọi 19001577.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.