Gặp tai nạn HLV Villas-Boas sớm kết thúc cuộc đua Dakar Rally

11/01/2018 08:30 GMT+7

Sau 3 chặng đua đầu khá ấn tượng và xếp thứ 43/90 tay đua nội dung ô tô bán tải, thì đến chặng thứ 4 diễn ra ngày 10.1 ông Andre Villas-Boas và người đồng đội Ruben Faria phải chia tay cuộc đua xe đường trường khốc liệt nhất thế giới vì gặp tai nạn.

Ở chặng thứ 4 thi đấu trong khu vực San Juan de Marcona thuộc Peru, chiếc xe đua do ông Villas-Boas điều khiển đã đâm vào một đụn cát khiến bị lật nhào.

Ông Villas-Boas bị thương khá nặng ở lưng và phải nhập viện bằng trực thăng cấp cứu.

HLV Villas-Boas đăng thông tin lên mạng xã hội Instagram thông báo, ông và người đồng đội Faria đã an toàn Chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi nhập viện cấp cứu ông Villas-Boas kịp đăng thông tin lên mạng xã hội Instagram thông báo, ông và người đồng đội Faria chỉ bị thương phần mềm và không bị gãy xương, cũng như đã an toàn.

Mặc dù vậy, ông Villas-Boas cũng tiếc nuối cho biết phải sớm chia tay cuộc đua Dakar Rally năm nay vì không thể tiếp tục trong điều kiện cần phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Giám đốc đội đua Team Overdrive, ông Jean-Marc Fortin cũng xác nhận HLV Villas-Boas không thể tiếp tục cuộc đua và tỏ ra tiếc nuối: “Villas-Boas đã có khởi đầu cuộc đua Dakar Rally quá tuyệt hơn mong đợi. Nhưng thật tiếc, tai nạn đã khiến anh ấy không thể tiếp tục”.

Ở cuộc đua Dakar Rally năm nay có tổng cộng 14 chặng đua, chạy xuyên qua 3 quốc gia Peru, Argentina và Bolivia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.