Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng: Petrosetco TP.HCM đăng quang kịch tính

27/08/2016 22:42 GMT+7

Khuya ngày 27.8, hai trận chung kết nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng - Cúp Tôn Đông Á diễn ra kịch tính đến 'nghẹt thở' với chiến thắng cho đội nữ Petrosetco TP.HCM và đội nam Hàn Quốc.

Ở chung kết đồng đội nữ, chủ nhà Petrosetco TP.HCM với sự xuất sắc của Mai Hoàng Mỹ Trang và ngoại binh Zhao Lin đến từ Quảng Tây (Trung Quốc) đã đánh bại ứng viên số 1 Hồng Kông với tỷ số 3-2 để lần đầu đăng quang.

Đông đảo người hâm mộ bóng bàn đã đến Nhà thi đấu Nguyễn Du để “tiếp lửa” cho các nữ tay vợt TP.HCM. Zhong Lin lĩnh ấn tiên phong, giành chiến thắng 3-0 trước Zhu Chengzhu giúp Petrosetco TP.HCM vượt dẫn Hồng Kông 1-0. Tuy nhiên ở trận đơn thứ 2, Mai Hoàng Mỹ Trang thất thủ 2-3 trước Ng Wing Nam nên Hồng Kông cân bằng được tỷ số 1-1. Hồng Kông vươn lên dẫn trước 2-1 khi Li Ching Wan thắng Nguyễn Bạch Thanh Thư 3-0 trong ván 3.

Ngoại binh Zhao Lin góp công lớn với 2 chiến thắng cho Petrosetco TP.HCM trong trận chung kết Hà Phương

Ở trận đấu then chốt diễn ra giữa chủ lực của Petrosetco TP.HCM là Zhao Lin và chủ lực bên phía Hồng Kông là Ng Wing Nam kết thúc với chiến thắng 3-1 về tay Zhao Lin. Kết quả này giúp Petrosetco TP.HCM cân bằng tỷ số 2-2, đưa trận chung kết vào trận thứ 5 quyết định.

Để thua trong trận thứ 2 nhưng ở lần tái xuất này, Mai Hoàng Mỹ Trang đã tỏa sáng với chiến thắng 3-0 trước Zhu Chengzhu giúp tuyển Petrosetco TP.HCM cùng người hâm mộ vỡ òa niềm vui chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đinh Quang LInh cùng các đồng đội Quân đội đoạt hạng nhì Hà Phương

Trận chung kết đồng đội nam giữa Quân đội và Hàn Quốc diễn ra cùng giờ cũng đầy hấp dẫn, kịch tính. Hai đội bất phân thắng bại sau 4 trận đấu, đưa trận chung kết vào trận đơn quyết định giữa Dương Văn Nam và Choi Ki Chan. Tay vợt Hàn Quốc thi đấu có đường nét hơn nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm cùng sự cổ vũ của khán giả giúp Dương Văn Nam không ít lần vượt lên dẫn trước.

Ở thời điểm quyết định, tay vợt Hàn Quốc thể hiện được bản lĩnh với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Dương Văn Nam. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận chung kết đồng đội nam, thành tích vào chung kết được xem là thành công với các tay vợt Quân đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.