Giải Golf từ thiện Swing For Life lần thứ 19: Đặng Quang Anh đoạt cúp vô địch

01/09/2018 07:08 GMT+7

Sau một ngày thi đấu quyết liệt, tay golf trẻ Đặng Quang Anh đã xuất sắc vượt qua các golfer mạnh để giành chức vô địch giải Golf từ thiện Swing For Life lần thứ 19 tại sân Vietnam Golf & Country Club (TP.HCM).

Đây là giải đấu do Hội Gôn TP. HCM, Công ty TNHH Liên doanh Hoa Việt (Vietnam Golf & Country Club) và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM phối hợp tổ chức với sự tham dự của hơn 250 gôn thủ, quyên góp được hơn 4,5 tỉ đồng để làm từ thiện. Sau một ngày thi đấu ở 6 bảng, golf thủ nhí Đặng Quang Anh đã xuất sắc đoạt cúp vô địch với thành tích 77 gậy, Đặc biệt tại giải đấu này, golfer nữ Ngọc Phượng đã có một cú đánh xuất sắc để đoạt giải thưởng Hole-in-one.
Swing For Life là giải golf từ thiện thường niên của Hội Gôn TP. HCM. Tổng số tiền quyên góp từ thiện qua 18 giải từ năm 2000 đến năm 2017 đạt hơn 18 tỉ đồng và đã được sử dụng nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Tại đêm trao giải, BTC  đã trao biểu trưng số tiền 1 tỉ đồng cho đại diện Hội Bảo trợ trẻ em tàn tật và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam để xây trường mầm non Vàng Anh tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam và 3,5 tỉ đồng cho đại diện lãnh đạo tỉnh Bến Tre ủng hộ chương trình “Nước sạch học đường” tại 24 xã thuộc huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.