Giải Marathon TP.HCM mở rộng 2017 thu hút hàng ngàn VĐV

24/09/2017 18:18 GMT+7

Giải việt dã Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon diễn ra vào ngày 26.11, thu hút hàng ngàn VĐV đam mê bộ môn chạy việt dã khắp nơi trên cả nước.

Với 2 cự ly 42,195 km dành cho marathon, bán marathon và đặc biệt hơn, ngày 25.11 sẽ diễn ra phần thi việt dã dành cho các VĐV “nhí”, được chia thành 2 lứa tuổi, dưới 6 tuổi và từ 7-14 tuổi tham dự.
Đây là một hoạt động thường xuyên rất được ủng hộ và hưởng ứng tham gia từ nhiều người. Đó là lý do, nhiều thành phố trên thế giới đều có những giải marathon lớn, trong đó phải kể đến giải marathon ở Tokyo, Singapore, Paris, New York và 2017, giải đấu chính thức xuất hiện tại TP.HCM.
Theo BTC, địa điểm xuất phát của Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon 2017 sẽ bắt đầu từ Thảo cầm viên lịch sử, đi theo cung đường trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng của TP.HCM và kết thúc ở khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trong đó, cự ly đáng chú ý nhất sẽ dành cho những VĐV marathon chuyên nghiệp, với quãng đường dài hơn 42 km đầy thử thách thú vị.
VĐV sẽ chạy qua địa điểm nổi tiếng của TP.HCM marathonhcmc
Trong khi đó, sự kiện Kids Run diễn ra vào ngày 25.11 hứa hẹn đặc biệt vui nhộn dành riêng cho các VĐV nhí, nhằm khuyến khích các em tham gia hoạt động thể thao và sớm rèn luyện một phong cách sống lành mạnh. “Chúng tôi động viên trẻ em tham gia để tận hưởng những giây phút vui vẻ với hoạt động không mang tính cạnh tranh này. Với chúng tôi, giải đấu không chỉ dành cho người lớn, mà còn là cơ hội để những tài năng nhí có thể phát huy hết những tiềm năng của bản thân”, ông Trịnh Bằng, tổng giám đốc Sunrise Events Vietnam, chia sẻ.
Đăng ký cho marathon trên trang web (www.marathonhcmc.com), khách hàng thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở mọi cự ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.