Giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Nguyễn Thành Tâm lần thứ ba thắng chặng

25/04/2019 18:59 GMT+7

Chặng 12 của giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM từ Tuy Hòa đi Nha Trang với cự ly dài 131 km vào sáng nay 25.4 đã một lần nữa chứng kiến chiến thắng của tay đua Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc trời An Giang) trước anh em nhà họ Lê tại đích đến.

Dưới cái nắng gắt của miền Trung cùng với việc đội đua mạnh TP.HCM đang giữ chắc ở những nội dung áo vàng, áo xanh và đồng đội. Chính vì vậy, các đội đua còn lại đều xác định chỉ tranh chấp ở những giải thưởng chặng, dọc đường và chiếc áo chấm đỏ-vua leo núi khi chặng đua này phải vượt qua đèo Cả.
Đội An Giang quyết tâm bảo vệ áo chấm đỏ của Pourseyedi Huỳnh Văn Thuận
Ở chặng đua này vẫn có những cuộc bứt phá tách tốp ra đi nhưng đều là những tay đua không có thể tranh chấp trên bảng tổng sắp chung cuộc. Đến khi còn cách đích khoảng 30km, như thường lệ, cuộc rượt đuổi ở phía sau bắt đầu khi Vladimir Lopez (đội Ynghua Đồng Nai) và Hà Kiều Tấn Đại (đội Nhựa Bình Minh Bình Dương) là hai tay đua dẫn đầu.
Nguyễn Thành Tâm (Áo trắng xanh) đã thắng anh em nhà họ Lê tại đích đến Huỳnh Văn Thuận
Tại đích đến vẫn là cuộc cạnh tranh của Nguyễn Thành Tâm và anh em nhà họ Lê. Với việc được các đồng đội đưa vào thế thuận lợi, tay đua của đội Tập đoàn Lộc trời An Giang đã có được chiến thắng chặng sau 3 giờ 32 phút 51 giây. Đây là chiến thắng chặng thứ 3 của Nguyễn Thành Tâm tại giải năm nay nhưng anh vẫn thua người dẫn đầu áo xanh là Lê Nguyệt Minh với khoảng cách 31 điểm.
Nguyễn Trường Tài vẫn bảo vệ được chiếc áo vàng sau chặng 12 Huỳnh Văn Thuận
Sau chặng đua này, chiếc áo vàng vẫn đang thuộc về Nguyễn Trường Tài (VUS TP.HCM). Tay đua Mirsamad Pourseyedi (Tập đoàn Lộc trời An Giang) tạm mặc áo đỏ và Nguyễn Quốc Bảo (Dược Domesco Đồng Tháp) mặc áo trắng. Ngày mai đoàn đua sẽ được nghỉ ngơi trước khi bước vào chặng đua được xem là quyết định từ Nha Trang lên Đà Lạt vào ngày 27.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.