Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp2018: Loic vẫn 'vô đối' ở nội dung cá nhân tính giờ

06/09/2018 19:57 GMT+7

Tay đua người Pháp đang thi đấu cho đội Bike Life Đồng Nai là Loic Desriac vẫn tiếp tục chứng tỏ sự vô đối của mình ở nội dung cá nhân tính giờ khi anh đã về nhất chặng 5 giải xe đạp quốc tế VTV Cúp vòng quanh TP Đồng Hới bên cầu Nhật Lệ, với thành tích 12 phút 19 giây 46 đạt tốc độ trung bình lên đến 48,684km/h.

Ở hai lần tham dự cá nhân tính giờ tại Việt Nam, tay đua chủ lực của Bike Life Đồng Nai đã không có đối thủ. Và lần này cũng vậy, Loic thể hiện sức mạnh khi hoàn thành 10 km có thời gian ít nhất 12 phút 19 giây (tốc độ 48,684 km/giờ) trở thành tay đua thắng chặng. 
Loic "vô đối" ở nội dung cá nhân tính giờ sở trường MINH TÂN
Tuy nhiên, bất ngờ nhất của chặng đua này chính là sự xuất sắc của tay đua trẻ đang khoác áo Hà Nội Nguyễn Đắc Thời, khi anh vẫn tạm giữ lại cho mình chiếc áo vàng lẫn chiếc áo trắng sau 5 chặng dù chỉ về vị trí 18.
Hiện tại, trên bảng tổng sắp Nguyễn Đắc Thời có thành tích tốt hơn tay đua đứng thứ hai của đội Hà Lan là David Van Eerd với khoảng cách mong manh 21% giây. Sáng mai, cuộc đua xe đạp quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen sẽ chạy chặng 6 từ Quảng Bình đi Huế (162 km).
Những hình ảnh trong chặng 5
Nguyễn Đắc Thời xuất sắc bảo vệ chiếc áo vàng ở chặng 5 Minh Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.