Giám khảo The Face Lan Khuê đấu võ tay đôi với HLV

29/08/2016 14:38 GMT+7

Giám khảo The Face Lan Khuê đấu võ tay đôi với HLV môn võ tự do của mình. HLV Razor Rob khen Lan Khuê hoàn toàn có đầy đủ tố chất của người vô địch.

Là một trong những học viên đầu tiên của phòng gym UFC (thuộc hệ thống UFC, tổ chức hàng đầu thế giới về lĩnh vực thể thao Võ tự do (MMA) vừa khai trương ở khu phức hợp Thảo Điền Pearl, số 12 đường Quốc Hương, quận 2, TP.HCM, Lan Khuê chia sẻ: “Lúc bắt đầu Khuê nghĩ là rất khó để tập được, nhưng đánh được 10 phút với HLV Razor Rob thì tự nhiên mình bắt đầu đánh liên tục. Rõ ràng bộ môn này có khả năng khơi dậy bên trong mỗi người cái tinh thần của một chiến binh, làm mình trở nên mạnh mẽ hơn để đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống".Cựu vô địch Razor Rob, người trực tiếp huấn luyện Lan Khuê bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi của giám khảo The Face: “Khuê là một người rất chịu khó và kiên trì, cô ấy có tinh thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ. Tôi thấy, Khuê có tố chất của một nhà vô địch. Quan trọng hơn hết, UFC Gym tạo ra môi trường tập luyện dành cho mọi độ tuổi, giới tính và tình trạng thể chất”.
Lan Khuê đăng quang hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, cô đang tham gia truyền hình thực tế The Face Y.T
UFC Gym ra đời năm 2009, đã mở hơn 120 câu lạc bộ trên khắp Hoa Kỳ, Úc và Canada.
Giám đốc điều hành UFC Dana White cho hay: “Châu Á là cái nôi võ thuật của nhân loại, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi UFC Gym được mở rộng đến khu vực này. Theo đó chúng tôi có cơ hội mang phong cách tập luyện thể hình độc đáo này đến Đông Nam Á”.
Ông Huỳnh Ngọc Minh, phó chủ tịch liên đoàn thể dục và thể hình châu Á, phó chủ tịch liên đoàn cử tạ Việt Nam cho biết, việc Việt Nam có những phòng tập đỉnh cao như vậy sẽ góp phần vào việc nâng cao thể lực và chuyên môn cho các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực thể hình, võ thuật tự do MMA.
Razor Rob được HLV đánh giá có đầy đủ tố chất của nhà vô địch Y.T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.