Giành 4 HCV Olympic, cô gái cao 1,47 m được diễn viên Hollywood hôn

19/08/2016 11:28 GMT+7

Cô gái nhỏ bé người Mỹ chỉ cao 1,47 m nhưng giành được những 4 HCV và 1 HCĐ tại Olympic Rio 2016 đã được thỏa nỗi khát khao khi cô được nam diễn viên Zac Efron hôn.

Đó là Simone Biles Soars, người hùng nước Mỹ sau khi giành đến 4 HCV, 1 HCĐ với môn thể dục dụng cụ tại Olympic 2016.
Những ngày qua, phương tiện truyền thông nước Mỹ không ngừng đưa tin về Simone Biles Soars, cả những chuyện hậu trường rằng Simone Biles Soars cực kỳ mê mẩn nam tài tử Zac Efron. Cô có cả một hình nộm anh chàng này trong phòng để thi thoảng ôm hôn cho thỏa nhớ mong.
Và mới đây, chàng trai trong mộng đã bước ra khỏi đời thật. Zac Efron biết có một cô gái siêu tài giỏi làm nên lịch sử thể dục dụng cụ nước Mỹ đã đến tận làng Olympic Rio để gặp Simone Biles Soars. Trước sự ngỡ ngàng của nhà vô địch Olympic và những tiếng reo hò của những cô bạn gái, Simone Biles Soars hôn vào má Zac Efron.
Cô nàng cũng tặng một nụ hôn lên má thần tượng Instagram
Zac Efron cũng đáp lại một nụ hôn vào má cô bé hạt tiêu người Mỹ. “Tôi sẽ bắt đầu xem thể dụng dụng cụ chứ”, Zac Efron đáp lời những cô bạn gái tinh nghịch của Simone Biles Soars.
Cô gái đã ngay lập tức đăng tải hình ảnh và clip lên trang cá nhân có hơn 4 triệu người theo dõi của mình. Chắc hẳn cho đến tận hôm nay, cô nàng may mắn Simone Biles Soars chưa thể hết bồng bềnh vì hạnh phúc khi nhận được nụ hôn, dù chỉ vào má. Có thể Zac Efron e ngại Simone có thể có bạn trai nên anh chỉ dám hôn lên má mà thôi.
Zac Efron sinh năm 1987, anh là một ca sĩ, một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ, anh là thần tượng trong giới trẻ sau vai diễn của mình trong bộ phim ca nhạc High school musical, series Summerland, Hairspray...
Zac Efron tại làng Olympic
Simone Biles Soars, chủ nhân 4 HCV, 1 HCĐ tại Olympic Rio 2016 Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.