Hanako gặp lại Thảo My tại giải golf VJO 2018

13/07/2018 08:50 GMT+7

Chiều ngày 12.7, tại The Bluffs Hồ Tràm đã diễn ra buổi họp báo công bố giải golf VĐQG Trẻ nghiệp dư 2018 (Vietnam Junior Open) sẽ được diễn ra từ ngày 13 đến 15.7.

Đây là đấu rất quan trọng dành cho các golfer trẻ và qua đó tìm kiếm thêm những tài năng trẻ xuất sắc cho golf Việt Nam.

Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 78 tay golf trẻ trên mọi miền Tổ quốc. Tại VJO năm nay, đương kim vô địch Hanako Kawasaki sẽ gặp lại Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh đặc biệt là sự trở lại của Trần Chiêu Dương sau thời gian vắng bóng ở các giải đấu quốc gia. Đây cũng là những gương mặt đại diện cho Việt Nam thi đấu ở đấu trường quốc tế và điều này sẽ khiến giải đấu thêm phần hấp dẫn.

Thảo My sẽ có cơ hội phục thù trước Hanako sau thất bại giải VĐQG vừa qua MT

Với tư cách là đương kim vô địch, Hanako bày tỏ sự cảm kích khi nhận được sự quan tâm của ban tổ chức để đại diện phát biểu trước giải đấu. Dù Hanako vẫn dính chấn thương ở cổ tay từ giải VLAO diễn ra trên Sam Tuyền Lâm và chưa hoàn toàn bình phục, nhưng Hanako cho rằng VJO luôn là giải đấu khắc nghiệt khi phải cạnh tranh với nhiều golfer ở các bảng đấu trong đó có nhiều vận động viên rất mạnh. Để bảo vệ được ngôi vô địch sẽ trở nên khó khăn nhưng Hanako vẫn luôn tin vào khả năng của cô và sẽ chiến đấu hết mình như tại VĐQG Nữ vừa qua. 

BTC giải trong buổi họp báo MT

Ở bảng Nam mặc dù thiếu vắng hai tuyển thủ ASIAD là Trương Chí Quân và Nguyễn Phương Toàn nhưng vẫn chào đón sự góp mặt của Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Khang đặc biệt chờ đợi sự bứt phá của nhóm vận động viên U16 tài năng như Trần Lam, Nguyễn Bảo Long, Võ Gia Thống.

Phát biểu khai mạc giải, trưởng BTC ông Phạm Thành Trí nói: "Giải VĐQG Trẻ đã bước sang năm thứ 3 với tên gọi Vietnam Junior Open (VJO). Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 78 tay golf trẻ trên cả nước. Đây là một giải đấu quan trọng và được hiệp hội golf Việt Nam ưu tiên hàng đầu. Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào golf trẻ và tìm ra thật nhiều gương mặt triển vọng xứng đáng cho golf nước nhà".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.