‘Hot girl’ lồng bát giác tiết lộ McGregor và Nurmagomedov sẽ tái đấu

Giang Lao
Giang Lao
26/10/2018 15:27 GMT+7

Cô người mẫu và là “hot girl” của làng võ UFC, Brittany Palmer luôn xuất hiện trong lồng bát giác ở các trận đấu đình đám nhất, cũng như là bạn thân của chủ tịch UFC ông Dana White, vừa tiết lộ: “Chắc chắn Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ tái đấu”.

Cô Palmer tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với kênh DailyMailTV mới đây, dựa theo những thông tin từ hậu trường làng võ UFC hiện nay và từ sau cuộc đấu nảy lửa giữa 2 võ sĩ McGregor (người Ireland) và Nurmagomedov (Nga) trong trận tranh đai vô địch hạng cân nhẹ UFC 229 hôm 7.10, nhưng kết thúc với cuộc ẩu đả kinh hoàng nhất lịch sử làng võ UFC.

Theo đó, cô Palmer cho biết: “Tôi có nhiều cuộc nói chuyện với Dana White. Anh ấy biết rõ những gì mình đang làm, và sẽ mang lại sự công bằng cho UFC cũng như đảm bảo những chuyện như vừa rồi sẽ không xảy ra nữa ở lồng bát giác. Chắc chắn, một cuộc tái đấu giữa McGregor và Nurmagomedov sẽ diễn ra, cũng là để chứng tỏ quyết tâm lấy lại hình ảnh của UFC không có những cuộc ẩu đả tệ hại nữa”.

Người đẹp Brittany Palmer bên cạnh "ông trùm" làng võ UFC, Dana White AFP

Cũng theo cô Palmer: “Thì hiện nay, Dana White đều từ chối nói về khả năng tái đấu trước công chúng. Nhưng ở hậu trường, thì đang có một cuộc dàn xếp. Cũng như sự chuẩn bị, và các điều khoản ràng buộc để tránh xảy ra vụ ẩu đả như vừa rồi. Công chúng, người hâm mộ UFC đang mong từng ngày trận tái đấu giữa McGregor và Nurmagomedov. Tôi hy vọng điều này sớm thành sự thật”.

Trong khi đó, từ sau vụ ẩu đả thì hiện cả McGregor và Nurmagomedov đều bị Ủy ban thể thao bang Nevada (Mỹ) gia hạn tiếp lệnh cấm thi đấu, sau khi kỳ hạn ngày 24.10 vừa qua không kịp để cơ quan này kết thúc cuộc điều tra vụ 2 bên võ sĩ hỗn chiến.

Theo đó, Ủy ban thể thao bang Nevada kỳ hạn đến đầu tháng 12 tới cả 2 võ sĩ này phải có mặt ở trụ sở cơ quan này để nghe về các phán quyết án phạt của mình.

Cuộc tái đấu giữa McGregor (trái) và Nurmagomedov hứa hẹn cực kỳ kịch tính AFP

Ngoài ra, Ủy ban thể thao bang Nevada cũng mới giải ngân 1 triệu USD tiền thượng đài của Nurmagomedov trong trận đấu với McGregor, trong khi phần còn lại (cũng chừng 1 triệu USD nữa) đã bị giữ lại chờ sau khi công bố án phạt vào đầu tháng 12 tới mới giải ngân hết.

Với những động thái này cùng tiết lộ của cô Palmer, thì theo báo chí Mỹ, đã chính thức có những cuộc dàn xếp hậu trường để kéo dài thời gian xử phạt nhằm tìm giải pháp, trong đó các nhà tổ chức UFC không muốn mất võ sĩ Nurmagomedov khỏi làng võ UFC vì còn rất nhiều trận đấu phía trước hứa hẹn đạt doanh thu “khủng” nữa, mà một trong số đó sẽ là cuộc tái đấu với McGregor.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.