Hứa hẹn hấp dẫn tại giải billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương

10/08/2018 22:04 GMT+7

Giải billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 7 năm 2018 - Cúp Becamex IJC - Number 1 sẽ quy tụ 64 tay cơ mạnh trong nước tham dự.

Trong 64 tay cơ mạnh có nhà vô địch World Cup tại TP.HCM là Trần Quyết Chiến (hạng 12 thế giới), á quân Ngô Đình Nại (hạng 17 thế giới), HCĐ Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 14 thế giới) và đương kim vô địch của giải là cơ thủ Mã Minh Cẩm (hạng 24 thế giới)…

Ngoài ra, giải còn có 5 tay cơ khách mời đến từ 3 nước có bộ môn billiards phát triển khu vực châu Á và châu Âu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan. Trong đó có cơ thủ người Hàn Quốc Kang Dong Koong (hạng 23 thế giới) từng đăng quang giải đấu này vào năm 2015. Chính những tên tuổi này sẽ giúp cho giải năm nay hứa hẹn những cuộc tranh tài thực sự hấp dẫn và kịch tích.

Đương kim vô địch của giải Mã Minh Cẩm MINH TÂN

Ông Đoàn Tuấn Anh – Trưởng bộ môn billiards và Snooker Việt Nam cho biết: “Đây là giải đấu sẽ giúp cho các  tay cơ của Việt Nam có được dịp cọ xát thi đấu để hoàn thiện kỹ năng và tâm lý thi đấu ở đấu trường quốc tế. Hy vọng qua giải đấu này billiards Việt Nam sẽ có thêm những tay cơ giỏi đủ sức tranh tài ở các giải đấu quốc tế”.

Giải năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 16 đến 18.8 tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương. Các cơ thủ thi đấu với thể thức loại trực tiếp sau 40 điểm đồng lượt cơ với gần 300 triệu đồng tổng giải thưởng. Trong đó tay cơ giành chức vô địch sẽ nhận được 60 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng, hạng ba 20 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.