Huỳnh Thanh Tùng thắng lớn cùng Quân khu 7

Chặng đua thứ 4 giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á diễn ra hôm nay vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) chứng kiến thành công đầy bất ngờ của các tay đua Quân khu 7.

Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) cùng 2 đồng đội thoát đi thành công ở tốp đầu sau màn tấn công như vũ bão, phát pháo bởi các tay đua Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM. Ở tốp này, Hạt Ngọc Trời An Giang yếu thế nhất nên phải làm đầu kéo ở phía sau. Thế nhưng sự hiệp lực của Quân khu 7, Quân đội, Anh văn Hội Việt Mỹ, Minh Giang TP.HCM ở phía trên khiến nhóm 2 tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn không thể bắt kịp.
đường đua đẹp, thời tiết lý tưởng ở chặng đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm Quang Liêm
Tại đích đến, tuyển thủ QG Huỳnh Thanh Tùng, người từng tập huấn tại Thụy Sĩ đã vọt lên giành ngôi thắng chặng sau 55 phút 10 giây tranh tài đạt tốc độ trung bình lên tới 46,224 km/giờ.
Ngôi thắng chặng giúp tay đua 22 tuổi này đoạt luôn áo vàng của Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai). Tay đua áo lính cũng qua mặt Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM) đoạt chiếc áo xanh vua nước rút. Không những thế, anh cũng giúp Quân khu 7 vươn lên dẫn đầu ở danh hiệu đồng đội.
Huỳnh Thanh Tùng (phải) đoạt ngôi thắng chặng và giành luôn áo vàng, áo xanh Quang Liêm
Chia sẻ sau cú ăn 4 đầy bất ngờ cùng kiểu ăn mừng nhà binh ấn tượng tại đích đến, tay đua khoác áo lính cho biết thời tiết mát mẻ, đường đua đẹp cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả giúp anh cùng các đồng đội thi đấu thêm phần quyết tâm.
Những tính toán chiến thuật của các đội mạnh như Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM, Bike Life Đồng Nai, Hạt Ngọc Trời An Giang được anh và các đồng đội nắm bắt nên tạo được lợi thế và cố gắng làm việc để đạt kết quả tốt nhất.
Chặng đua thứ 4 diễn ra với nhiều diễn biến hấp dẫn, bất ngờ Quang Liêm
Hạnh phúc với những danh hiệu đang có sau 4 chặng, Huỳnh Thanh Tùng cho biết sẽ cố gắng hết sức ở những chặng đua tiếp theo bởi đường còn rất dài phía trước và các đội đua mạnh sẵn sàng đánh phá. Chặng đua cũng chứng kiến thành công về mặt chiến thuật của các tay đua Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM khi cải thiện vị trí cho những tay đua mạnh xếp trên những đối thủ tiềm tàng nhằm tạo lợi thế trong cuộc chiến đường dài.
Ngày mai (2.4) diễn ra chặng đua thứ 5 từ Hà Nội đi Thanh Hóa với lộ trình dự kiến 160 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.