Hy hữu: Hai võ sĩ liên tục cùng gục xuống sàn vì dính đòn của nhau

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/05/2019 14:05 GMT+7

“Knock-down kép” là một trong những cảnh tượng cực hiếm trong quyền anh, nhưng đó chính xác là điều vừa xảy ra trong một trận so găng ở Florida (Mỹ) khi 2 võ sĩ Irosvani Duvergel và Jerhed Fenderson đều đo sàn sau khi cùng lúc dính cú đấm của đối phương.

Võ sĩ Cuba hạng trung Irosvani Duvergel - người vẫn còn đang ở trong giai đoạn đầu của sự nghiệp chuyên nghiệp bất bại của mình, thượng đài với tay đấm đàn anh Jerhed Fenderson với mục tiêu nâng thành tích bất bại (5 trận thắng) của mình trước võ sĩ người Mỹ. Fenderson mới chỉ mới có được 4 trận thắng sau 14 trận đấu cho đến nay.
Sau khi cùng gục xuống sàn, Duvergel bò dậy trước CHỤP MÀN HÌNH
Chiếm ưu thế hơn hẳn trong trận so găng này, Duvergel có lẽ đã không trông chờ trận đấu sẽ thu hút được quá nhiều sự quan tâm. Thế nhưng cuối cùng nó đã trở nên “viral” (lan truyền nhanh và rộng như virus) sau khi clip ghi hình trận đấu này được tung lên mạng.
Duvergel - tay đấm từng thắng knock out trong phân nửa số lần chiến thắng trên sàn đấu, đã tung cú móc tay phải vũ bão trong hiệp 3 khi Fenderson lùi về hàng rào dây thừng khiến võ sĩ người Mỹ ngã vật ra thảm. Tuy nhiên, cùng thời điểm đó, Fenderson cũng tung cú đấm móc ngược tay sau về phía Duvergel, khiến võ sĩ Cuba văng vào hàng rào dây thừng rồi ngã lấm lưng xuống sàn.
Duvergle lập tức đứng lên và yêu cầu trọng tài đếm đối với Fenderson, nhưng tay đấm Mỹ đã kịp bò dậy. Kịch tính không chỉ dừng lại ở đó, khi mà hiệp 3 lại có thêm một tình huống cả hai cùng đổ gục xuống sàn nữa. Và thật đáng kinh ngạc khi cả hai tiếp tục chiến đấu cho đến khi tiếng chuông báo hiệu kết thúc trận đấu vang lên.
Duvergel (quần trắng) cuối cùng đã thắng nhờ tính điểm trong cuộc đấu hy hữu CHỤP MÀN HÌNH
Duvergel cuối cùng giành chiến thắng nhờ điểm số của trọng tài. Thành tích của Duvergel được nâng lên 6-0 nhưng rất có thể anh sẽ chẳng bao giờ lại có một hiệp đấu kịch tính như trong trận đấu này dù cho có đấu thêm 50 trận chuyên nghiệp nữa. Trong khi đó, dù thành tích của Fenderson tuột xuống thành 4-11, nhưng chí ít thì tay đấm này cũng có một câu chuyện độc lạ để kể lại cho… đời sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.