Kết thúc giải gôn TP.HCM mở rộng năm 2018

29/04/2018 14:31 GMT+7

Ngày thi đấu cuối cùng 27.4 của giải gôn TP.HCM Mở rộng 2018 tranh Cúp Vietcombank tại sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - quận 9, TP.HCM) đã diễn ra màn rượt đuổi điểm số vô cùng căng thẳng giữa các golfer cả ở bảng nam và bảng nữ.

Trong ngày thi đấu này, các khán giả đã liên tục được chứng kiến những màn rượt đuổi của các golfer ở những flight xuất phát cuối cùng của bảng Gross, vốn là những tay golf có thành tích tốt nhất tính đến lúc bấy giờ.

Những cái tên nổi trội luôn bám sát nhau qua từng hố, so kè từng điểm một. Thậm chí, cả khán giả theo dõi trực tiếp cũng không thể nào đưa ra được dự đoán ai sẽ là người giành chiến thắng.

Niềm vui chiến thắng của golfer tại giải MT

Tuy nhiên, sau 2 ngày thi đấu quyết liệt và rất hấp dẫn, các chủ nhân vô địch của các nội dung cũng đã xác định với chức vô địch giải chuyên nghiệp tiếp tục thuộc về golfer Trần Lê Duy Nhất. Hạng nhì là Kim Kil Nam và hạng ba là Beom Jo Kim.

Trong khi đó, golfer Phạm Quốc Phương đã xuất sắc đoạt chức vô địch nội dung nam khi vượt qua Đỗ Quang Khánh và Nguyễn Văn Thống đầy căng thẳng. Ở nội dung nữ, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng đã xuất sắc giành chức vô địch. Hạng nhì thược về golfer Nguyễn Thị Tố Uyên và hạng ba là golfer Luyện Thị Vân Anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.