Khán giả Hà Nội phấn khích với tốc độ siêu cấp của xe đua F1

Tối nay 20.4, người dân Hà Nội đã được trực tiếp được chiêm ngưỡng màn trình diễn mãn nhãn, đẳng cấp của những chiếc xe đua F1 ngay trên đường phố bên ngoài sân vận động Mỹ Đình.

Chương trình giới thiệu giải đua xe F1 Hà Nội là bữa đại tiệc giữa âm nhạc và ánh sáng trên sân khấu dựng bên ngoài sân vận động Mỹ Đình.
Diễn ra trong thời tiết Hà Nội nóng, oi bức nhưng ngay từ buổi chiều ngày hôm nay 20.4, hàng nghìn khán giả đã đổ về đường đua Mỹ Đình với tâm trạng háo hức chờ đón màn trình diễn của những chiếc xe đua F1.
f1-ha-noi
Khán giả trẻ háo hức chờ xem biểu diễn xe F1 Ảnh Phan Hậu
Theo ban tổ chức, đội đua Aston Martin Reb Bull và tay đua F1 huyền thoại David Coulthard sẽ tham gia màn trình diễn xe F1 trên đường phố Hà Nội. Cũng trong ngày hôm nay, đoạn đường dọc theo sân vận động Mỹ Đình đã được lắp đắt các thiết bị kỹ thuật, rào chắn phục vụ màn trình diễn xe F1 trong tối ngày. 
Ban tổ chức cho biết sẽ công bố giá vé xem F1 Hà Nội vào 22.4 .2019
Ban tổ chức sẽ công bố giá vé xem F1 Hà Nội vào tháng 4 năm sau, với hai hạng vé Ảnh Phan Hậu
Trong lần biểu diễn đầu tiên, chiếc xe RB7 được tay đua David Coulthart điều khiển, lao đi với tốc độ cực cao khiến khán giả hào hứng tột độ. Nhiều khán giả bất ngờ, giật mình bởi tiếng nổ động cơ nhưng sau đó là sự phấn khích, vỗ tay reo hò khi thấy chiếc xe đua gầm rú lao vút qua tầm mắt. Sau mỗi lần biễn diễn, chiếc xe đua F1 được các nhân viên kỹ thuật dùng bình xịt CO2 để giúp động cơ hạ nhiệt nhanh, trước khi đưa vào khu kỹ thuật chuẩn bị cho vòng biểu diễn tiếp theo.
f1-ha-noi
Cận chiếc xe RB7 Ảnh Trần Cườngf1-ha-noi
Tốc độ của chiếc xe đua F1 khiến nhiều người giật mình Ảnh Trần Cường
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.