Lê Nguyệt Minh giành lại áo xanh

21/04/2017 13:54 GMT+7

Chặng đua thứ 12 tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á diễn ra sáng nay (21.4) vòng quanh TP.Qui Nhơn dài 45 km đầy hấp dẫn ở cuộc chiến giành áo xanh.

Sau khi để mất danh hiệu áo xanh-vua nước rút ở chặng thứ 11 về tay Huỳnh Thanh Tùng (Quân Khu 7), thì hôm nay ê kíp TP.HCM đã lộ rõ ý đồ đánh chiếm lại danh hiệu này cho Lê Nguyệt Minh. HLV Đỗ Thành Đạt "lật bài ngửa" từ đầu khi yêu cầu các học trò làm máy kéo dẫn đầu đoàn đua hòng "đưa" Lê Nguyệt Minh về điểm rút thưởng dọc đường và về đích để cạnh tranh nước rút với các đối thủ, trong đó có áo xanh Huỳnh Thanh Tùng.
Lê Nguyệt Minh luôn được các đàn anh bảo vệ rất kỹ MINH TÂN

Các tay đua TP.HCM đẩy tốc độ lên cao, không để bất cứ tay đua nào tách tốp thành công. Không phụ công sức của các đồng đội, Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc rút thắng Huỳnh Thanh Tùng ở 2 điểm thưởng rút dọc đường. Tại đích đến, tay đua quê Hóc Môn (TP.HCM) cũng cán đích hạng nhì chỉ sau đàn anh Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) sau 1 giờ 3 phút 29 giây tranh tài (tốc độ trung bình 42,531 km/giờ).

Những cuộc tấn công đều không thành công MINH TÂN

Cùng với việc Huỳnh Thanh Tùng không có mặt trong tốp 3 VĐV về đầu nên Lê Nguyệt Minh xuất sắc lấy lại danh hiệu áo xanh đồng thời tạo khoảng cách 10 điểm so với Huỳnh Thanh Tùng. Cuộc chiến giành áo xanh chung cuộc hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa những gương mặt đang có ưu thế điểm số lẫn có thực lực như Lê Nguyệt Minh, Lê Văn Duẩn, Nguyễn Thành Tâm, Huỳnh Thanh Tùng.

Nguyễn Văn Dương vẫn bảo vệ được chiếc áo vàng của mình MINH TÂN

Với việc về chung tốp đầu, tay đua Nguyễn Văn Dương (Bike Life Đồng Nai) xuất sắc bảo vệ thành công danh hiệu áo trắng lẫn áo vàng. Đây là chặng thứ 5 liên tiếp tay đua lần đầu tham dự giải xe đạp truyền hình TP.HCM giữ được danh hiệu này. Ngày mai (13.4) diễn ra chặng đua thứ 13 từ Quy Nhơn đi Tuy Hoà với lộ trình 116 km.

Lê Nguyệt Minh mặc lại chiếc áo xanh MINH TÂN
Nguyễn Văn Dương vẫn tiếp tục bảo vệ chiếc áo vàng MINH TÂN
 
Minh Tân
Trúc Nhân khuấy động đường đua
Trúc Nhân cổ vũ cho đoàn đua MINH TÂN
Chặng đua thứ 12 hôm nay tại TP. Quy Nhơn diễn ra dưới thời tiết khá nắng nóng nhưng có rất đông người hâm mộn đến xem và cổ vũ. Tại lễ khai mạc, đoàn đua được thưởng thức tiết mục trống trận Tây Sơn nổi tiếng của Bình Định. Một người con của mảnh đất Bình Định là ca sỹ Trúc Nhân cũng khuấy động đoàn đua khi trình diễn ở lễ bế mạc và trao giải, trong đó có bài hát "Bốn chữ lắm" gắn liền với tên tuổi của nam ca sỹ được khá đông fan hâm mộ, đặc biệt giới trẻ yêu thích. Vừa trình diễn, Trúc Nhân vừa tương tác với người hâm mộ khiến không khí đoàn đua rất gần gũi, sôi động và hứng khởi.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.