Malaysia điều tra video sex của tay vợt cầu lông huyền thoại Lee Chong Wei

15/02/2018 15:30 GMT+7

Chưa hết sốc sau các cuộc điều tra bán độ trong thể thao và bê bối doping của tuyển bóng đá U.23, Malaysia lại mở một cuộc điều tra khác về một video tình dục có liên quan đến tay vợt cầu lông huyền thoại của quốc gia là Lee Chong Wei.

Trước đó, ngay trước thời điểm chuẩn bị khởi chiếu tại rạp bộ phim “Lee Chong Wei: Rise of the Legend”, cựu tay vợt số 1 thế giới đã gặp rắc rối khi một video tình dục lấy tên Lee Chong Wei phát tán cực nhanh trên truyền thông xã hội. Thông tin về video quan hệ tình dục với một người phụ nữ trên đã gây chấn động làng thể thao Malaysia khi người trong đoạn phim bị nghi là Lee Chong Wei.
Lee Chong Wei đang chung sống với cô vợ Wong Mew Choo CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi hay tin, tay vợt từng 3 lần đoạt HCB Olympic lập tức bác bỏ mình là nhân vật nam trong video đồng thời cho biết đã trình báo cảnh sát về vụ việc. “Không phải tôi. Bộ phim ấy được một số người phát hành để bôi nhọ tên tuổi của tôi. Tôi đã báo cáo cảnh sát để xóa tên tôi (trên đoạn video sex) vào hôm qua (14.2) đồng thời muốn cảnh sát truy tìm thủ phạm”, Lee Chong Wei nói trong một tuyên bố.
Tờ Star Online dẫn tuyên bố của Giám đốc Cơ quan điều tra tội phạm thương mại liên bang Malaysia (CCID) Datuk Seri Amar Singh cho biết ông sẽ trực tiếp xử lý vụ điều tra. “Chúng tôi đang điều tra trường hợp phỉ báng liên quan đến việc vi phạm trong sử dụng các thiết bị mạng”, người đứng đầu CCID nói trong một cuộc họp báo tại trụ sở của cơ quan vào hôm 14.2. Ông nói thêm rằng cảnh sát đã tiếp nhận khiếu nại của Lee.
Khi được hỏi liệu cô vợ Wong Mew Choo có nghi ngờ hay buồn bã về video sex không, Lee Chong Wei nói: “Cô ấy sẽ rất buồn nếu người trong video là tôi. Không phải tôi. Cô ấy chỉ thất vọng vì mọi người bôi nhọ hình ảnh của tôi đến mức như vậy. Cô ấy biết tôi trung thành với cô ấy”. Tay vợt 35 tuổi nói thêm: “Tôi đã quen với điều này bởi đây không phải là lần đầu tiên một số người cố gắng muốn hãm hại tôi. Có một số người luôn cố gắng để dựng một hình ảnh tiêu cực khi bạn ở đỉnh cao. Tôi sẽ không để nó ảnh hưởng đến tôi”.
Hiện Lee Chong Wei đang chuẩn bị để bảo vệ danh hiệu của anh tại All-England ở Birmingham (Anh) vào tháng tới. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ sự thất vọng về thông tin 2 tay vợt quốc gia bị Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) tạm đình chỉ để điều tra nghi án dàn xếp kết quả. Theo tay vợt số 1 Malaysia, sự việc về 2 tay vợt dính nghi án nếu phạm tôi sẽ làm hoen ố hình ảnh của đất nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.