Mãn nhãn bán kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền

20/05/2018 08:02 GMT+7

Bị đánh giá yếu hơn nhưng các cô gái VTV Bình Điền Long An có trận đấu bán kết đầy cảm xúc trước CLB BIP đến từ Mỹ.

Tối qua, hàng ngàn người hâm mộ đến chật kín Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam để cổ vũ cho đại diện duy nhất của bóng chuyền Việt Nam góp mặt ở bán kết là VTV Bình Điền Long An chạm trán với ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch BIP (Mỹ).

Dương Thị Hên (áo xanh) góp công lớn giúp VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng trong ván đầu Đào Ngọc Thạch

Được “tiếp lửa” từ khán đài, các tay đập VTV Bình Điền Long An như Thanh Thuý, Trà Giang, Dương Thị Hên, Ngọc Hoa, Kim Thanh nhập cuộc đầy khí thế, vượt lên dẫn trước 1-0 sau chiến thắng 25/18 ở ván đầu. Đó là ván đấu Dương Thị Hên cùng các đồng đội khiến đối phương chao đảo bởi những pha xử lý khéo léo ghi điểm.

Toliver Holly (áo đỏ) nhiều lần uy hiếp lối chơi VTV Bình Điền Long An từ các pha phá bống sống mạnh, chuẩn xác Đào Ngọc Thạch

Sự xuất sắc của Toliver Holly trong những pha phát bóng “sống” rất mạnh và chuẩn xác cùng hiệu quả ở những cú đánh tầm cao đầy uy lực của Allison Mayfield giúp BIP có 2 ván thắng liên tiếp, dẫn ngược 2-1.

Để đối phương dẫn điểm trong ván 4 nhưng nỗ lực của VTV Bình Điền Long An giúp họ cân bằng được tỷ số 2-2 đầy ngoạn mục.

Cổ động viên Quảng Nam tiếp lửa cho các cô gái VTV Bình Điền Long An Đào Ngọc Thạch

Ở  ván 5 quyết định, các tay đập VTV Bình Điền Long An đuối sức không thể phát huy được lối chơi nhanh, những pha xử lý khéo léo. Trong khi đó các tay đập BIP phát huy ưu thế thể lực, sức mạnh nên giành chiến thắng 15/8 và thắng chung cuộc 3-2.

CLB Giang Tô (áo đỏ) thắng Phúc Kiến vào tranh chung kết với BIP Đào Ngọc Thạch

Vượt qua chủ nhà VTV Bình Điền Long An, BIP tranh ngôi vô địch với Giang Tô (Trung Quốc) ở chung kết diễn ra lúc 20 giờ hôm nay. Giang Tô vượt qua đội bóng đồng hương Phúc Kiến với tỷ số 3-1 ở trận bán  kết còn lại. Ở vòng bảng, Giang Tô thắng BIP 3-2 nhưng khi đó BIP chưa tung ra đội hình mạnh nhất. VTV Bình Điền Long An tranh hạng ba với Phúc Kiến ở trận đấu diễn ra lúc 16 giờ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.