Mãn nhãn xem biểu diễn mô tô TP.HCM

09/06/2018 19:32 GMT+7

Các VĐV biểu diễn mô tô hàng đầu thế giới khiến người hâm mộ mãn nhãn với những pha biểu diễn điêu luyện trong sự kiện Motul Stunt Fest 2018 diễn ra hôm nay tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

VĐV Aaron Twite đến từ Mỹ, tay lái lụa Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản khuấy động khuôn viên Nhà thi đấu Phú Thọ với những pha trình diễn đẳng cấp như bốc đầu xe, lái xe bằng chân, drift nhiều vòng…

Ngày thứ 7 công việc “ngập đầu” nhưng anh thợ sửa xe máy Nguyễn Thanh Nhân (Quận 5, TP.HCM) vì quá mê xem biểu diễn mô tô nên nói với ông chủ cho nghỉ để đi xem cho bằng được. Thanh Nhân tranh thủ lân la đến xem xe của các VĐV sau đó không rời mắt khỏi màn biểu diễn của họ.

Các VĐV trình diễn pha bốc đầu xe Huy Vũ

Nguyễn Thanh Nhân cho biết, đây là môn thể thao rất hấp dẫn nhưng ở TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung vẫn chưa phát triển nên đành lên mạng xem, cơ hội xem tận mắt như hôm nay là rất hiếm. “Các VĐV hàng đầu thế giới biểu diễn một số bài không lạ nhưng họ thực hiện có độ khó cao, thuần thục và đẹp mắt”, Thanh Nhân nhận định.

Một pha biểu diễn qua người ra sau có độ khó cao Huy Vũ

Ngoài các VĐV đến từ Mỹ, Nhật Bản, Ba Lan, Ban tổ chức cũng mời các VĐV trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan cùng chủ nhà Việt Nam góp mặt.

Các VĐV biểu diễn nhiều bài có độ khó cao Huy Vũ

VĐV Aaron Twite cho biết: “Chúng tôi có nhiều khó khăn khi đến Việt Nam làm việc và hy vọng nhận được sự quan tâm, hợp tác của các bạn bè nơi đây. Để trở thành một VĐV giỏi, ngoài năng khiếu, bạn phải luyện tập nghiêm túc và tham gia nhiều sân chơi đẳng cấp để được trải nghiệm, nâng cao khả năng.

Trước đây tôi đến làm việc ở Việt Nam với vai trò giám khảo chấm điểm các VĐV của các bạn, điều đó không làm tôi thích thú bằng việc được biểu diễn trực tiếp cùng các bạn dưới sự cổ vũ của các CĐV”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.