Marc Marquez thắng chặng Moto GP Thái Lan

07/10/2018 16:03 GMT+7

Tay đua người Tây Ban Nha Marc Marquez tiến một bước dài đến ngôi vô địch mùa giải Moto GP 2018 khi anh thắng chặng đua thứ 15 vừa diễn ra chiều nay (7.10) tại Thái Lan.

Đương kim vô địch Moto GP Marc Marquez tiếp tục chiến thắng ở chặng đua 15 mùa giải 2018, vừa kết thúc vào chiều nay ở trường đua Chang International Circuit. Đây là chặng đua rất hấp dẫn khi các VĐV Marc Marquez (Honda), Dovizioso (Ducati), Rossi (Yamaha) liên túc bám đuổi và tấn công nhau ở từng khúc cua. Để cho Rossi qua mặt và vươn lên dẫn sau vòng đua thứ 4, sau đó đến lượt Dovizioso lao lên dẫn đầu, nhưng Marquez vẫn kiên trì bám đuổi. Tạo thế rượt đuổi hấp dẫn khi 3 vận động viên so kè từng khúc cua. Thế nhưng với sự táo bạo và kỹ thuật điêu luyện của mình, Marquez đã bất ngờ tấn công ở khúc cua cuối cùng và vươn lên giành chiến thắng. Đây là chặng thắng thứ 7 của đại sứ thương hiệu Tissot, sau 15 chặng đã thi đấu của mùa giải năm nay. Chiến thắng ấn tượng này giúp Marquez có thêm 25 điểm nâng tổng điểm lên 271 điểm, để tiếp tục bỏ xa  Dovizioso hạng nhì đến 77 điểm trong khi giải chỉ còn 4 chặng đua ở Nhật, Úc, Malaysia và Tây Ban Nha. Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra thì nhiều khả năng Marc Marquez sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Ngày 21.10 sẽ diễn ra chặng 16 tại trường đua Twin Ring Motegi (Nhật Bản)

Phát biểu sau khi giành chiến thắng, tay đua danh tiếng này bày tỏ: "Tôi rất vui vì mình đã chiến thắng chặng đua ở Thái Lan. Các chặng còn lại tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục vượt qua các đối thủ và chiếhn thắng".
Sau đây là một số hình ảnh bên lề cuộc đua:
Marquez (giữa) trên bục chiến thắng Lê Hải
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho các "chiến mã" Lê Hải
 
Người hâm mộ đến từ VN là đại lý và khách hàng Tissot VN - một trong những thương hiệu đồng tài trợ cho giải Lê Hải
Marquez (trái) ký tặng người hâm mộ Trần Doãn Định


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.