Martin Nguyễn tự tin bảo vệ đai vô địch thế giới

29/03/2019 08:11 GMT+7

Sau thời gian dài chấn thương, võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyễn sẽ trở lại võ đài để bảo vệ đai vô địch thế giới hạng lông của ONE Championship - đấu trường võ thuật đối kháng số 1 châu Á.

Trận đấu của Martin Nguyễn sẽ diễn ra tại Manila (Philippines) vào ngày 12.4, gặp võ sĩ người Mông Cổ Narantungalag Jadambaa.
Trong những ngày vừa qua, Martin Nguyễn tập luyện tích cực cho lần tái xuất của mình. Võ sĩ có biệt hiệu “The Situ-Asian” đã khỏi hẳn chấn thương nên tập luyện rất sung sức và cho biết anh đã sẵn sàng để trở lại.

tin liên quan

Võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen đấu với huyền thoại võ thuật Mông Cổ
ONE Championship - đấu trường võ thuật đối kháng số 1 châu Á, sẽ quay trở lại Mall Of Asia Arena ở Manila (Philippines) với sự kiện ONE: ROOTS OF HONOR vào ngày 12.4. Trong đó, ở cuộc đấu chính, võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen sẽ trở lại lồng bát giác để bảo vệ đai vô địch hạng lông thế giới trước một huyền thoại võ thuật người Mông Cổ.

“Tôi tự tin vào bản thân mình. Narantungalag Jadambaa là một đối thủ có lối đánh rất khó chịu, nhưng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho trận đấu lớn này và quyết giành chiến thắng để bảo vệ đai vô địch”, Martin Nguyễn chia sẻ.
[VIDEO] TRẦN VĂN THẢO TỰ TIN GIÀNH ĐAI WBF THẾ GIỚI
Martin Nguyễn được xem là ngôi sao của đấu trường ONE Championship khi anh sở hữu 2 đai vô địch hạng lông và hạng nhẹ. Mùa hè năm ngoái, Martin Nguyễn muốn đi vào lịch sử ONE Championship như là võ sĩ đầu tiên sở hữu cùng lúc 3 đai vô địch nên đã bước lên võ đài ở Mall of Asia Arena để đấu với Kevin Belingon (Philippines).
Thế nhưng sau 5 hiệp đấu căng thẳng Martin Nguyễn đã thất bại. Sau trận đấu này, Martin dính chấn thương nên đến nay mới có thể trở lại. Martin Nguyễn có thành tích khá ấn tượng ở ONE Championship khi sở hữu thành tích thắng 7 trong 9 trận đấu gần đây. Trong khi đó, Narantungalag Jadambaa cũng có chiến tích thắng 6/8 trận gần nhất.
Trong sự nghiệp của mình, Jadambaa đã đánh bại nhiều tên tuổi lớn của ONE Championship như Kotetsu Boku, Eric và Edward Kelly, Kazuki Tokudome. Vì thế cuộc đối đầu giữa Martin Nguyễn và Jadambaa được chọn là trận đấu chính của sự kiện ONE: Roots of Honor.
Ngoài trận đấu này, người hâm mộ võ thuật VN cũng chờ đợi trận đấu ra mắt đấu trường ONE Championship của nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi Nguyễn trước đối thủ Dwi Ani Retno Wulan (Indonesia). “Killer Bee” (biệt danh của Bi Nguyễn) thuần thục kỹ năng muay Thai. Cô gia nhập ONE Championship năm 2018, được xem là một trong những võ sĩ nữ có tiềm năng tỏa sáng tại đấu trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.