Ngô Đình Nại xuất sắc đánh bại cơ thủ số 1 thế giới

Minh Tân
Minh Tân
25/05/2019 16:44 GMT+7

Niềm hy vọng cuối cùng của billiards 3 băng VN Ngô Đình Nại (Hạng 13 TG) đã xuất sắc đánh bại tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan) với tỷ số 40/24 tại vòng 1/8 giải World Cup đang diễn ra tại nhà văn hoá TDTT Nguyễn Du vào chiều nay 25.5.

Trước đó, do cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 53 TG) đã để thua Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 4 TG) với tỷ số 27/40 cũng ở vòng đấu này. Chính vì vậy, mọi hy vọng của nước chủ nhà đều đặt hết vào tay của cơ thủ cuối cùng Ngô Đình Nại. Tuy nhiên nhiều khán giả đã khá lo lắng khi anh phải đối đầu với tay cơ mạnh nhất thế giới hiện tại.
Cơ Thủ VN đã nhập cuộc rất tự tin trong trận đấu này Khả Hòa
Nhưng nỗi lo đó đã tan biến và mọi hy vọng đã được thắp lên khi Ngô Đình Nại đã có khởi đầu rất thuận lợi dù cầm bi vàng. Những cú đánh rất chắc tay và đẹp mắt đã giúp Ngô Đình Nại vượt lên dẫn trước 21/10 ở trong hiệp 1. Với những cú đánh rất hay của mình, Ngô Đình Nại đã khiến Jaspers không còn là chính mình.
Jaspers đã không còn là chính mình trước Đình Nại thi đấu rất xuất sắc Minh Điền
Khi tỷ số hiệp hai đang là 35/24 cho cơ thủ Ngô Đình Nại, thì tay cơ nước chủ nhà đã bất ngờ tung ra một series 5 điểm để kết thúc trận đấu trong sự vui mừng của ccác cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du.
 
Phát biểu sau trận đấu này, Ngô Đình Nại tỏ ra rất hạnh phúc và tự tin khi trao đổi với Thanh Niên: "Tôi rất vui và thật sự cám ơn tất cả những người hâm mộ có mặt tại đây để ủng hộ tôi. Hiện tại tôi rất tự tin và không ngán bất cứ đối thủ nào còn lại".
Rất đông cổ động viên đã đến ủng hộ Ngô Đình Nại Minh Điền
Với chiến thắng này, Ngô Đình Nại đã có mặt ở tứ kết và sẽ đối tiếp tục phải đối đầu với một ứng cử viên khác là tay cơ số 2 thế giới Frederic Caudron (Bỉ) vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.