Nguyễn Thành Tâm “lên tiếng” ở chặng 8 cuộc đua cúp truyền hình TPHCM

21/04/2019 20:25 GMT+7

Tay đua Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc trời An Giang) cuối cùng cũng có chiến thắng chặng khi rút thắng đối thủ Lê Nguyệt Minh (TP.HCM MM MegeMarket) ở đích đến của chặng 8 từ Qui Nhơn lên Pleiku dài 167 km.

Đây là chặng đua được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi các tay đua phải vượt qua cung dường có rất nhiều dốc và đặc biệt là 2 con đèo An Khê cùng Mangyang. Ở chặng đua này, đội Tập đoàn Lộc trời An Giang chính là đội ra sức tấn công nhằm thay đổi thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp.
Chính vì vậy, ngay sau xuất phát chính thức, đội An Giang tung quân tấn công quyết liệt. Cuộc đuổi bắt liên tục diễn ra trên đường cho đến khi vào chân đèo An Khê. Với nhiều “chân đèo” mạnh trong tốp đầu khi vào đèo, cuộc cạnh tranh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên goại binh Mirsamad Pourseyedi (Tập đoàn Lộc trời An Giang) đã là người xuất sắc hơn khi đã cán đích đầu tiên để vươn lên tạm mặc chiếc áo chấm đỏ.
Đội An Giang đã tấn công ngay từ khi chặng đua bắt đầu Huỳnh Văn Thuận
Sau khi qua đèo An Khê, một tốp 4 tay đua không có khẳng năng tranh chấp áo chấm đỏ đã thoát đi và trong tốp này bất ngờ có áo xanh Lê Nguyệt Minh. Nhưng tại đỉnh đèo Mangyang, tay đua Nguyễn Hướng (Ynghua Đồng Nai) là người cán đích đầu tiên.
Khi còn cách đích khoảng 20 km, tốp 2 với tay đua của Quân khu 7 và Quân đội Trisport International làm “máy kéo” đã đưa tốp đông nhập vào. Tại đích đến ở Pleiku, cuộc cạnh tranh vẫn là của an hem nhà họ Lê và Nguyễn Thành Tâm. Tuy nhiên, lần này chiến thắng đã thuộc tay đua của đội An Giang.
Những nỗ lực của An Giang giúp đội đua này có được chiếc áo chấm đỏ Huỳnh Văn Thuận
Sau chặng 8 này, ngoại trừ chiếc áo chấm đỏ- vua leo núi được chuyển thừ Phan Hoàng Thái (Domesco Đồng Tháp) sang cho Pourseyedi (Tập đoàn Lộc trời An Giang), thì các thứ hạng khác trên bảng xếp hạng vẫn được giữ nguyên với chiếc áo vàng thuộc về Huỳnh Thanh Tùng và áo xanh do Lê Nguyệt Minh nắm giữ.
Ngày mai 22.4, chặng 9 của cuộc đua cúp truyền hình TPHCM 2019 sẽ được tiếp tục với chặng đua vòng quanh Quảng trường Đại Đoàn Kết tại TP Pleiku.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.