Olympic 2016: VĐV vừa thi vừa 'ị trong quần' vẫn đi về đích

20/08/2016 14:30 GMT+7

Vận động viên đi bộ người Pháp Yohann Diniz đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười khi bị ị ra quần trong lúc đang thi đấu ở nội dung đi bộ cự ly 50km tại Olympic Rio 2016 hôm 19.8, song vẫn quyết tâm về đích.

Yohann Diniz đã đi bộ suốt 15km cuối trong tình trạng "bốc mùi" như thế và điều này đã được ghi vào máy quay của ban tổ chức, phát sóng ra toàn thế giới.
Diniz chính là niềm hy vọng vàng của điền kinh Pháp ở Olympic Rio 2016 đồng thời cũng là người đang giữ kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, cơn đau bụng bất chợt đã tước đi cơ hội giành HCV ở nội dung đi bộ cự ly 50km.
[VIDEO]: VĐV đi bộ Pháp vừa thi vừa 'ị trong quần' vẫn đi về đích
Người về nhất ở nội dung này là nhà vô địch thế giới người Slovakia Matej Toth, trong khi vận động viên giành HCV ở London 2012 là Jared Tallent giành HCB, còn Hirooki Arai của Nhật Bản giành HCĐ.
Sau cuộc thi, Diniz vẫn nhận được những lời khen ngợi, cũng như thán phục về lòng quyết tâm khi anh quyết không bỏ cuộc.
Yohann Diniz đã thể hiện đúng tinh thần Olympic đích thực Reuters
Vận động viên 38 tuổi này đã thể hiện đúng tinh thần Olympic đích thực, cho dù bị mất nước nghiêm trọng dưới trời nắng nóng 27 độ C.
Diniz về đích với thành tích 3 giờ, 46 phút 43 giây, kém 6 phút so với người về nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.