ONE Championship:Nóng bỏng cuộc đấu của 2 nhà vô địch thế giới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/11/2018 09:28 GMT+7

Sự kiện ONE: HEART OF THE LION thuộc đấu trường võ thuật đối kháng số 1 châu Á (ONE Championship) tại Singapore vào ngày 9.11 đang được hâm nóng cực độ khi khán giả chờ đợi một cuộc tái đấu của 2 nhà vô địch để biết ai sẽ là chiến binh mạnh nhất thế giới ở hạng gà.

Cuộc tái đấu giữa Bibiano Fernandes (Brazil) và Kevin Belingon (Philippines) sẽ là màn đụng độ “bom tấn” ở sự kiện ONE: HEART OF THE LION. Fernandes đã là nhà vô địch thế giới hạng gà ở ONE Championship trong 5 năm qua với thành tích 22 thắng và 3 thua. Trong khi đó, Belingon vừa trở thành nhà vô địch hạng gà lâm thời sau khi đánh bại võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen bằng tính điểm ở cuộc đấu hồi tháng 7.
Fernandes sẽ đi vào lịch sử nếu tiếp tục bảo vệ thành công đai vô địch hạng gà thế giới CHỤP MÀN HÌNH
“The Flash” (biệt danh của võ sĩ Fernandes) và “The Silencer” (biệt danh của Belingon) ở lồng bát giác tại Singapore sẽ là xác định một nhà vô địch hạng gà thế giới. Vì vậy, ONE: HEART OF THE LION thực sự thu hút sự quan tâm của người hâm mộ võ thuật bởi sự kiện này không chỉ tôn vinh người thắng mà còn để lại một di sản trong lịch sử của ONE Championship.
Trước cuộc đấu “bom tấn”, võ sĩ 31 tuổi người Philippines tỏ ra đầy tự tin khi tuyên bố Fernandes sẽ phải “đầu hàng” để trao lại vương miệng. Khát khao chiến thắng của Belingon càng lớn hơn bởi đây là cuộc báo thù cho thất bại trước nhà vô địch đến từ Brazil hồi tháng 1.2016. Đó là cuộc đấu mà Belingon đã thất bại trong việc giành đai hạng gà thế giới khi bị Fernandes hạ knock out ở hiệp đầu tiên. Sự tự tin của võ sĩ người Philippines là điều dễ hiểu bởi “The Silencer” đã nâng cấp nhiều món đòn để sẵn sàng nghênh chiến huyền thoại người Brazil.
Trong khi đó, theo onefc.com, Fernandes chắc chắn trung thành với lối đánh phòng thủ để hướng đến lần thứ 9 bảo vệ thành công đai vô địch hạng gà thế giới. Đã là một huyền thoại võ thuật ở ONE Championship, một chiến thắng trước Belingon sẽ đưa Fernandes trở thành một nhà vô địch vĩ đại trong lịch sử đấu trường võ thuật đối kháng.
Belingon (trái) tự tin sẽ báo thù thành công CHỤP MÀN HÌNH
Cả hai nhà vô địch sẽ bước vào lồng bát giác ở Singapore vào tối 9.11 nhưng chỉ có một người sẽ được giữ lại vương miệng hạng gà thế giới.
Ngoài cuộc đấu trên, sự kiện ONE: HEART OF THE LION còn thu hút giới võ thuật khi sẽ có những cuộc đụng độ giữa những siêu chiến binh của Muay Thái và Kickboxing. Họ sẽ xung trận để quyết đoạt được đai vô địch Muay Thái và Kickboxing ở ONE Championship, những giải thưởng giá trị nhất trong làng võ thuật truyền thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.