Pacquiao mỉa mai Mayweather bằng cách thách đấu McGregor

26/11/2017 10:10 GMT+7

Tay đấm huyền thoại Manny Pacquiao vừa mỉa mai Floyd Mayweather khi gửi lời mời gọi và hứa sẽ mở cơ hội cho nhà vô địch UFC Conor McGregor hướng đến một cuộc đấu 'siêu kinh đại chiến quyền anh' đúng nghĩa trong năm 2018.

Trước đó, cả Pacquiao lẫn McGregor đều là bại tướng của “độc cô cầu bại” Mayweather. McGregor (nhà vô địch UFC hạng nhẹ và hạng lông thế giới) thua Mayweather knock out kỹ thuật trong hiệp 10 ở cuộc đấu “siêu kinh điển” giữa 2 trường phái quyền anh và võ thuật đối kháng hồi tháng 8 có giá trị ước tính lên đến 1 tỉ USD. Trong khi đó, Pacquiao thất trận bằng tính điểm trước Mayweather ở “cuộc đấu thế kỷ” vào năm 2015 đầy tranh cãi. Bởi sau thất bại này, tay đấm huyền thoại người Philippines cho rằng anh chấp Mayweather một tay do bị chấn thương vai do không được nhà tổ chức cuộc đấu chấp thuận hoãn để phẫu thuật.
Theo AFP, do khó có cơ hội để tái đấu với Mayweather (người vừa giã từ sự nghiệp với thành tích toàn thắng 50 trận), Pacquiao đã quay sang mời gọi võ sĩ người Ireland McGregor. Theo đó, trong một lời nhắn vào tài khoản TwitterInstagram của McGregor, Pacquiao hứa sẽ thiết lập một “cuộc đấu quyền anh thực sự” với nhà vô địch UFC trong năm 2018.
Pacquiao (phải) vẫn còn ấm ức về thất bại trước Mayweather (trái) hồi năm 2015 AFP
Theo AFP, hiện chưa có hồi đáp từ phía McGregor trên tài khoản truyền thông xã hội. Trong khi đó, báo giới quốc tế cho biết vẫn chưa có cuộc đàm phán nào giữa Pacquiao và McGregor. Tuy nhiên, lời nhắn trên của Pacquiao một phần được cho là nhằm mỉa mai phong cách thi đấu "ăn chắc mặc bền" của Mayweather và không loại trừ là cách kích động tay đấm người Mỹ trở lại thượng đài. Điều quan trọng hơn, những động thái từ võ sĩ kiêm Thượng nghị sĩ của Philippines giúp người hâm mộ quyền anh hứng khởi chờ đợi về một cuộc so tài “siêu kinh điển” với doanh thu khủng vào năm 2018.
Trước đó, hồi tháng 7, Pacquiao (người chuẩn bị bước sang tuổi 39) mất đai vô địch WBO hạng bán trung sau thất bại trước đối thủ người Úc Jeff Horn. Trong khi đó, kể từ khi thua Mayweather, võ sĩ 29 tuổi McGregor chưa trở lại đấu trường võ thuật đối kháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.