Quyết Chiến và Quốc Nguyện tham gia giải billiards Super Master Cup 3C

Minh Tân
Minh Tân
12/04/2019 10:48 GMT+7

Trong hai ngày 13 và 14.4, tại Trung tâm TDTT Q1 (TPHCM) sẽ diễn ra giải billiards 3 Super Master Cup 3C dành cho các cơ thủ mạnh Việt Nam và hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn.

Tại giải đấu này, ngoài sự vắng mạnh của cơ thủ Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG), thì các cơ thủ hàng đầu còn lại như Trần Quyết Chiến (hạng 6 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 9 TG), Mã Minh Cẩm (Hạng 22 TG) hay Dương Anh Vũ (Hạng 35 TG) đều sẽ có mặt.
Đây được xem là một giải đấu rất bổ ích nhằm giúp cho những cơ thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho hai giải đấu rất quan trọng sắp tới là giải Billiards Carom châu Á và giải World Cup 3 băng, đều diễn ra tại TP.HCM.
Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện sẽ là ứng cử viên của giải Minh Tân
Tại hai giải đấu lớn sắp tới, billiards carom Việt Nam đang có hai nhà đương kim vô địch là Ngô Đình Nại tại nội dung 1 băng châu Á và Trần Quyết Chiến đang giữ chức vô địch của giải đấu World Cup 3 băng.
Tại giải World Cup năm ngoái, các cơ thủ Việt Nam đã có một giải đấu vô cùng thành công và “bùng nổ” với Trần Quyết Chiến Chiến đăng quang lịch sử, Ngô Đình Nại đoạt á quân và Nguyễn Quốc Nguyện đứng thứ ba.
Các cơ thủ VN đã có một giải World Cup rất thành công hồi năm ngoái Minh Tân
Tại giải Super Master Cup 3C năm nay, Việt Nam sẽ có 16 cơ thủ tham dự và được chia làm 4 bảng đấu và sẽ chọn 2 tay cơ đứng đầu mỗi bảng để vào tứ kết. Các cơ thủ sẽ thi đấu theo luật quốc tế với 40 điểm và đồng lượt cơ. Các trận đấu sẽ được bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng mai 13.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.