Saigon Heat đánh bại đại diện đến từ Trung Quốc

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
26/11/2018 10:26 GMT+7

Sau chiến thắng ở trận mở màn trước đại diễn đến từ Indonesia, tối 25.11 trên sân nhà TP.HCM, CLB bóng rổ nhà nghề Việt Nam Saigon Heat đánh bại Macau Black Bears (Trung Quốc) ở lượt trận thứ hai giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Trận đấu diễn ra trong bất lợi thời tiết khi trời mưa liên tục khiến khán giả không đến sân đông như ở trận mở màn. Nhà thi đấu trường quốc tế Canada cũng bị dột nước phần nào ảnh hưởng đến trận đấu.

Saigon Heat (áo trắng) thi đấu tưng bừng trên sân nhà TP.HCM, ảnh: Saigon Heat

Bất chấp những bất lợi trên, Saigon Heat vẫn có trận đấu rất hay trước Macau Black Bears dù liê tục để đối thủ vượt lên dẫn điểm. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, Macau Black Bears tạo cách biệt được 7 điểm nhưng Saigon Heat kịp san bằng điểm số 45-45 khi hiệp 2 kết thúc.

Bất chấp trời mưa, những khán giả yêu thích Saigon Heat vẫn đến sân cổ vũ cho đội nhà, ảnh: Saigon Heat

Đại diện đến từ Trung Quốc chơi bùng nổ ở hiệp đấu thứ 3, tạo cách biệt lên tới 12 điểm so với đội bóng chủ nhà, trong đó có nhiều pha ném bóng từ xa ghi 3 điểm đẹp mắt. Tuy nhiên Saigon Heat kịp điều chỉnh đội hình, rút ngăn khoảng cách điểm số xuống chỉ còn 1 điểm khi hiệp đấu thứ 3  kết thúc.

Saigon Heat (áo trắng) giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ đến từ Trung Quốc, ảnh: Saigon Heat

Hiệp đấu thứ 4 cũng là hiệp cuối diễn ra hấp dẫn với màn so kè điểm số của 2 đội. Các cầu thủ Macau Black Bears bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong khi tinh thần thi đấu quyết tâm cùng sự cổ vũ của khán giả nhà giúp Saigon Heat vùng lên trong những phút cuối, giành chiến thắng chung cuộc nghẹt thở với điểm số 96-93.

Ngày 28.11, thầy trò HLV Kyle Julius chạm trán với câu lạc bộ CLS Knights Indonesia trên sân khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.