Saigon Heat thắng giòn giã trên sân nhà

07/01/2019 14:53 GMT+7

CLB bóng rổ nhà nghề Việt Nam Saigon Heat đánh bại Mono Vampire (Thái Lan) với điểm số 101-82 ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á diễn ra tối ngày 6.1.

Chơi trên sân khách nhưng Mono Vampire lại nhập cuộc tốt hơn, liên tục dẫn điểm trước khi bị Saigon Heat cân bằng 31-31 ở hiệp 1. Tay ném số 1 Saigon Heat Trevon Hughes tỏa sáng ở hiệp đấu thứ hai, đưa Saigon Heat tạo cách biệt điểm số 49-37.

Các cầu thủ Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng trước đối thủ đến từ Thái Lan Saigon Heat

Với thế trận dẫn điểm thuận lợi, HLV Kyle Julius tạo cơ hội cho các nội binh như Sang Đinh, Khoa Trần…ra sân nhiều hơn. Trong đó Sang Đinh chơi ấn tượng, đóng góp đến 18 điểm trong chiến thắng của đội.

Vấn đề sử dụng nội binh cũng khiến HLV Kyle Julius nhiều phen đau đầu bởi ở trận trước gặp Westports Malaysia Dragons, Saigon Heat cũng trong thế dẫn điểm và tung nội binh vào sân nhưng lại đánh mất thế trận rồi thua ngược phút cuối. Lần này HLV HLV Kyle Julius tính toán kỹ hơn, nhanh chóng thay người khi đội có dấu hiệu mất kiểm soát trận đấu.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Saigon Heat Saigon Heat

Trong chiến thắng giòn giã với điểm số 101-82 trước Mono Vampire, Trevon Hughes đóng góp 23 điểm, 12 rebounds, 8 kiến tạo; Kyle Barone góp công với 21 điểm, 18 rebounds, 3 blocks. Sang Đinh ấn tượng không kém với 18 điểm, 8 rebounds.

Trận đấu kế tiếp ngày 13.1, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp CLB Hong Kong Eastern.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.