Sở thích quái gở của sao thể thao: Huyền thoại bóng chày sưu tập 55.000 phim cấp 3

19/04/2016 09:44 GMT+7

Huyền thoại bóng chày Nhật Bản Hideki Matsui không những nổi danh nhờ tài năng mà còn được “tôn vinh” trong giới đam mê tình dục khi sở hữu bộ sưu tập khổng lồ về phim... khiêu dâm “độc nhất vô nhị”.

Huyền thoại bóng chày Nhật Bản Hideki Matsui không những nổi danh nhờ tài năng mà còn được “tôn vinh” trong giới đam mê tình dục khi sở hữu bộ sưu tập khổng lồ về phim... khiêu dâm “độc nhất vô nhị”.

Hideki Matsui và bộ sưu tập phim khiêu dâm - Ảnh: Deadspin
Từ một tượng đài bóng chày vĩ đại
Trong lịch sử bóng chày, Matsui là một trong những VĐV xuất sắc nhất thế giới. Ở Nhật Bản, Matsui được tôn vinh như tượng đài tại giải vô địch bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản (NPB) sau 9 năm tỏa sáng ở CLB Yomiuri Giants (từ năm 1993 - 2002).
Năm 2001, cựu VĐV 41 tuổi khiến làng bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản rúng động khi từ chối bản hợp đồng 6 năm có giá trị 64 triệu USD của Yomiuri Giants, một mức lương kỷ lục ở NPB. Thay vào đó, Matsui vượt Thái Bình Dương sang Mỹ để gia nhập CLB nổi tiếng New York Yankees thuộc giải Major League Baseball (MLB), một trong số những đấu trường thể thao chuyên nghiệp quy mô và lâu đời nhất ở khu vực Bắc Mỹ.
Hấp lực của Matsui lan tỏa đến độ trước khi lên đường sang Mỹ, đông đảo người hâm mộ bóng chày nước nhà đã tổ chức một buổi diễu hành tại Tokyo để tiễn biệt huyền thoại. Thậm chí trong hành trang gia nhập MLB của Matsui còn có một số phóng viên được truyền thông Nhật Bản cắt cử đi theo cho đến khi huyền thoại “về hưu” vào năm 2013.
Ở mọi giải đấu Matsui đều thành công rực rỡ với những danh hiệu và giải thưởng cá nhân danh giá nhất. Anh còn được Thủ tướng Nhật Bản trao tặng giải thưởng danh dự (People's Honour Award), giải thưởng được xem là cao quý nhất dành cho công dân xứ sở mặt trời mọc. Tuy nhiên, ẩn sau một siêu sao bóng chày người Nhật Bản lại là những sở thích khiến giới hâm mộ phải tá hỏa.
Đến “huyền thoại” phim... khiêu dâm
Hầu hết các ngôi sao thể thao thi đấu chuyên nghiệp tại Mỹ đều vung tiền cho những sở thích như tậu xe sang, mua biệt thự, trang sức... Thế nhưng Matsui thì lại có một sở thích không “đụng hàng”.
Tạp chí Time năm 2003 thu hút sự tò mò của dư luận bóng chày khi hé lộ một đam mê quái dị của Godzilla (biệt danh của Matsui ở quê nhà): sưu tập các bộ phim khiêu dâm. Đến năm 2012, Matsui mới chính thức thừa nhận sở hữu bộ sưu tập khổng lồ các bộ phim khiêu dâm mà anh bỏ tiền mua trong nhiều năm.
Cựu huyền thoại bóng chày Nhật Bản thậm chí còn dành hẳn một phòng để làm thư viện với các kệ sách lớn chứa 55.000 bộ phim khiêu dâm. Bộ sưu tập phim này lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao không chỉ với người hâm mộ bóng chày mà cả với người ngoại đạo với môn thể thao này. Sở thích của Matsui được đem ra chế nhạo và chỉ trích, trong đó một số cho rằng cựu huyền thoại này bị thần kinh và có ham muốn bệnh hoạn.
“Matsui không chỉ được nhớ đến với thành công trong màu áo New York Yankees, mà anh ta sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn vì đã chi tiền lãng phí mua phim khiêu dâm trong khi có thể xem nó miễn phí trên internet. Chúng tôi hy vọng anh ta không bị mù”, một ý kiến bình luận về sở thích của Matsui. Tuy nhiên, một số phóng viên Nhật Bản lại hưởng ứng tích cực sở thích của Matsui theo một góc nhìn khác: “Anh ấy là một người đàn ông đích thực với những ham muốn tình dục. Chúng ta có thể hơn hoặc thua anh ấy về điều này. Nhưng Matsui không cố gắng che giấu sự thật”.
Điều độc đáo nữa là Matsui sẽ ngưng sưu tầm số lượng phim khiêu dâm ở ngưỡng 55.000 sau khi giã từ sự nghiệp bởi nó trùng khớp với số áo 55 lừng danh mà anh thi đấu ở Nhật Bản và Mỹ.
Ngoài bộ sưu tập khác người, Matsui còn nổi tiếng với cách khoe vợ chẳng giống ai vào năm 2008. Matsui khoe nhan sắc của vợ bằng cách tự mình phác họa chân dung “người tình trăm năm” trên một tờ giấy kèm theo lời mô tả: “Cô ấy 25 tuổi, người Nhật Bản và từng giữ một vị trí uy tín trong công ty danh tiếng. Tôi quyết định dành cả cuộc đời còn lại cho cô ấy”. Đến lúc này, mọi người chỉ biết gửi lời chúc mừng nhưng mãi không biết mặt mũi cô vợ của Matsui tròn méo thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.