Sôi nổi 60 năm giải việt dã Báo Tiền Phong

26/03/2019 08:15 GMT+7

Giải việt dã và marathon Báo Tiền Phong năm 2019 diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 24.3 với sự tham dự của hơn 2.000 VĐV chuyên nghiệp và phong trào đã để lai nhiều ấn tượng trong lần kỷ niệm lần thứ 60 sân chơi chạy bộ danh giá này.

Với đường đua đẹp nhưng cung đường hơi dốc và thời tiết nắng nóng gần 38 độ C cùng những cơn gió mạnh từ biển phần nào đã gây trở ngại không nhỏ cho tốc độ bứt phá và ảnh hưởng thể lực của các VĐV. Có khá nhiều trường hợp phải dừng nghỉ mệt để tiếp nước và hụt hơi với các VĐV phong trào. Dù vậy, hầu hết các VĐV vẫn kết thúc tốt cự ly của mình và về đích an toàn.
Không chỉ các tay đua chuyên nghiệp nỗ lực đến cùng mà những VĐV phong trào khác lần đầu tiên chạy chung cũng không hề tỏ ra mất tự tin hay quá e ngại "cái bóng" quá lớn của những tên tuổi đẳng cấp hàng đầu quốc gia đến mức không dám chinh phục cả đường đua. Họ đã gắng sức từng phân đoạn chạy, tăng tốc ở những cung đường đòi hỏi phải bứt phá. Vì thế không ai bảo ai mọi người cũng đã thể hiện khát vọng chiến thắng chính mình để hoàn thành cự ly góp phần cùng BTC mang lại thành công cho cuộc đua.
Cũng có đôi chút trục trặc nho nhỏ khi kết quả ở giải phong trào công bố chậm vì nhiều lý do ở bộ phận tổng hợp và đối chiếu kiểm tra nên các VĐV phải đứng nắng chờ hơi lâu. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng ổn thỏa vì cái chính từng người tham gia trong ngày chạy lịch sử này chỉ muốn được hòa mình vào niềm vui và được sống trong bầu không khí thể thao phấn khích.
Kết quả ở nội dung marathon (42 km) hệ đội tuyển, 2 tuyển thủ Bùi Thế Anh (Quân đội) và Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) vẫn “vô đối” khi tiếp tục giành chiến thắng. Ở nội dung bán marathon (21 km), tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Lai và Phạm Thị Huệ đoạt hạng nhất. Ở nội dung 10 km, 5 km, lần lượt Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh cũng giành chiến thắng dễ dàng. Nội dung 5 km nữ trẻ, về nhất là Đoàn Thu Hằng.
Sau đây là một vài hình ảnh đáng chú ý trên đường đua do BTC cung cấp
Các VĐV háo hức chờ đến giờ xuất phát
BTC và một số VĐV lão làng từng chinh phục giải việt dã hàng chục năm trước
Các VĐV tranh tài khí thế
Gia đình cùng chạy
 Các kết quả ở giải phong trào
Các hot girl trên đường chạy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.