Sự cố trọng tài tại Giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018

24/05/2018 20:04 GMT+7

Đội Đà Nẵng thắng 3-1 sau trận thứ tư nhưng không hiểu vì lý do gì mà biên bản trọng tài lại ghi Lâm Đồng thắng 3-2. Với trận 'thắng giả' này, thì Lâm Đồng có 5 điểm và được xếp nhì bảng B để vào tứ kết giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018.

Phát hiện được việc trên, HLV đội Hà Nội T&T (cùng tranh ở bảng B) đã khiếu nại và được Tổng trọng tài Lê Kim Hạnh kiểm tra biên bản trận đấu (bị tẩy xóa nhiều chỗ) nên cho ghi lại biên bản khác với kết quả thực là Đà Nẵng thắng 3-1. Vậy là đã có tình trạng một trận đấu mà có 2 biên bản ghi kết quả, người hâm mộ còn xem được những thông tin này trên mạng xã hội.
Trao đổi với Thanh Niên tại Nhà thi đấu Lâm Đồng, ông Trần Hữu Việt - Vụ trưởng Văn hóa Văn nghệ Báo Nhân Dân kiêm Trưởng Ban tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, cho biết: “Sáng 23.5, trong trận đấu giữa đội Đà Nẵng và đội Lâm Đồng ở nội dung đồng đội nam vòng bảng, trọng tài Nguyễn Anh Tuấn đã để xảy ra sai sót nghiêm trọng vì vào biên bản sai kết quả. Thực tế, đội Đà Nẵng thắng đội Lâm Đồng 3-1 nhưng trong biên bản lại ghi đội Lâm Đồng thắng đội Đà Nẵng 3-2.
Một trong hai biên bản bị bôi xóa nhiều Nhựt Quang
Ngay chiều 23.5, Ban tổ chức giải đã tổ chức họp để nghe các cá nhân liên quan giải trình, nghiêm khắc kiểm điểm và quyết định đình chỉ công tác điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Anh Tuấn từ đây cho đến hết giải đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.