Tay golf từng làm Caddie đoạt vé dự giải golf chuyên nghiệp

16/06/2017 20:10 GMT+7

Tay golf kỳ cựu Nguyễn Văn Thống xuất sắc đoạt ngôi vô địch giải golf Ballantine’s International Cup vừa kết thúc tại sân golf Thủ Đức (TP.HCM), qua đó đoạt tấm vé duy nhất đến Scotland dự tranh giải Pro-Ams Scottish Open danh tiếng.

Ở ngày tranh tài hấp dẫn hôm 15.6, cựu vô địch Quốc gia Nguyễn Văn Thống xuất sắc vượt qua hơn 140 đối thủ, trong đó có những tay golf mạnh như Mai Đức Thủy, Trần Thiện Phong… “cán đích” với thành tích 73 gậy.

Thành tích này giúp Nguyễn Văn Thống đoạt tấm vé duy nhất đến Scotland dự tranh giải Pro-Ams Scottish Open 2017 diễn ra vào tháng 7. Đây là cơ hội tuyệt vời để Nguyễn Vă Thống được cọ xát với các tay golf đẳng cấp trên toàn thế giới.

Hơn 140 tay golf tranh tài hấp dẫn Hà Phương

Nguyễn Văn Thống là một trong những tay golf khá đặc biệt khi xuất thần từ 1 Caddie (nhân viên kéo bao gậy hỗ trợ người chơi golf) nhưng nhờ sự ham học hỏi, ý chí vượt khó nên dần dà trờ thành tay golf giỏi. Anh đạt nhiều thành tích cao ở đấu trường trong nước với đỉnh cao là ngôi vô địch Quốc gia. Golf đã làm thay đổi cuộc đời của Nguyễn Văn Thống bởi không chỉ thành công trên sân đấu, anh còn được thăng tiến trong công việc khi được giao trọng trách điều hành chuyên môn ở sân golf Thủ Đức. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.