Thêm võ sỹ có gốc gác Việt thắng ở ONE Championship

04/05/2019 08:35 GMT+7

Võ sỹ Thanh Lê có bố người Việt, mẹ người Mỹ vừa có trận ra mắt thành công ở ONE Championship, để có thể tiếp bước Martin Nguyễn.

Trong sự kiện chính ONE: FOR HONOR vừa diễn ra tối qua (3.5) tại thủ đô Jakarta, Indonesia, võ sỹ Thanh Lê trong lần đầu tiên bước lên võ đài ONE Chamapionship đã làm nức lòng những người hâm mộ đang theo dõi các võ sỹ có gốc gác Việt Nam thi đấu ở đấu trường này.
Trong lần đầu chân ướt chân ráo bước lên võ đài ONE Championship, Thanh Lê đụng ngay võ sỹ khó nhằn người Nga Yusup Saadulaev được xem là bậc thầy nhu thuật.
Chính vì thế, Thanh Lê nhập cuộc với thế trận bị động khi đối thủ áp sát với ý muốn đưa trận đấu xuống sàn. Yusup Saadulaev đã chiếm ưu thế ở cuối hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng, Thanh Lê đã nhanh chóng lật ngược thế trận để chiến thắng bất ngờ. Ở hiệp đấu thứ 2, Thanh Lê đã thay đổi chiến thuật xuất sắc để phát huy sở trường đánh đứng của mình. Chỉ sau hơn mười giây bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Thanh Lê đã tung cú đá vòng cầu chính xác kết thúc Saadulaev.
Thanh Lê là võ sỹ hứa hẹn tỏa sáng ở ONE Championship ONE Championship
Màn trình diễn tuyệt vời của Thanh Lê không chỉ tạo nên tiếng vang trong cộng đồng hâm mộ võ thuật Việt mà còn gây sức ảnh hưởng đến mọi khán giả ở sự kiện ONE: FOR HONOR. Thanh Lê đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những võ sĩ đáng chú ý của ONE Championship dù mới chỉ trải qua trận đấu đầu tiên tại ONE và anh có thể tiếp bước thành công của Martin Nguyễn.
Ở trận đấu chính của sự kiện, ngôi sao muay Thái Sam-A Gaiyanghadao để mất chức vô địch thế giới ONE Super Series Flyweight vào tay võ sĩ người Anh Jonathan Haggerty.
Trận tranh đai đã diễn ra sôi động ngoài dự đoán. Jonathan Haggerty, võ sĩ bị cho là cửa dưới đã có màn thể hiện xuất sắc trước đương kim vô địch kỳ cựu của ONE Super Series Sam-A Gaiyanghadao. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, Jonathan Haggerty thậm chí còn khiến nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao phải chống trả khó khăn.
Jonathan (trái) hạ nhà đương kim vô địch ONE Championship
Cả nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao lẫn Jonathan Haggerty đều liên tục đổi vai trò tấn công cho nhau trong suốt 5 hiệp đấu nghẹt thở. Haggerty đã tận dụng tốt lợi thế chiều cao và sải tay của mình để vượt qua một Sam-A Gaiyanghadao đầy kinh nghiệm chinh chiến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.