Thủ tướng Nhật hóa thân thành 'Mario' trong lễ bế mạc Olympic 2016

22/08/2016 15:12 GMT+7

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã xuất hiện ở lễ bế mạc Olympic Rio 2016 trong trang phục của 'Mario', nhân vật nổi tiếng của loạt trò chơi của hãng Nintendo.

Trong lễ bế mạc Olympic Rio 2016 diễn ra sáng nay, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã xuất hiện theo cách rất đặc biệt. Sau màn trao cờ Olympic cho thị trưởng thành phố Tokyo là Yuriko Koike, nước chủ nhà của Olympic 2020 đã đã trình diễn một số màn trình diễn cũng như chiếu clip giới thiệu về Tokyo.
Đáng chú ý trong đoạn clip trên là sự xuất hiện của nhân vật trong trò chơi nổi tiếng "Mario" của hãng Nintendo. Trong đoạn clip, sau khi chạy vòng quanh thành phố Tokyo, Mario nhảy vào một cái ống màu xanh lá cây quen thuộc, trên tay cầm một quả bóng tròn màu đỏ.
Ngay sau đó, trên sân Maracana, nơi diễn ra lễ bế mạc Olympic Rio 2016 cũng có một cái ống khổng lồ màu xanh lá cây và rồi Thủ tướng Abe xuất hiện trong trang phục của Mario. Trên tay Thủ tướng Nhật Bản cũng cầm một quả bóng tròn màu đỏ. Quả bóng sau đó phát sáng khi được ông Abe đưa lên cao, tượng trưng cho hình ảnh mặt trời, biểu trưng của nước Nhật.
Thủ tướng Abe xuất hiện trong trang phục "Mario" Reuters
Ông vẫy chào khán giả Reuters
Sau đó Thủ tướng Abe giơ cao quả bóng tròn phát sáng, biểu trưng cho mặt trời Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.