Trải nghiệm 3 môn phối hợp Le Fruit Triathlon Vũng Tàu

14/05/2019 18:02 GMT+7

Tổ chức lần đầu từ năm 2002, cuộc thi 3 môn phối hợp Le Fruit Triathlon là một trong những giải đấu thể thao đặc sắc đậm tính trải nghiệm với các VĐV.

Giải năm nay diễn ra ngày 1.6 tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu-Phước Bửu (Bà Rịa-Vũng Tàu) với 5 nội dung thi đấu gồm Sprinter cá nhân và đồng đội (bơi 500m, đạp xe 20km, chạy bộ 5km), Dualthon (chạy bộ 5km, đạp xe 20 km, chạy bộ 5km), Rookie (bơi 100m, đạp xe 4km, chạy bộ 3km), Aero dành cho trẻ em (bơi 50m, đạp xe 2km, chạy bộ 1,5 km).
Các vận động viên nhí hào hứng tranh tài ở mùa giải 2017, ảnh: Dư Hải
Giải dành cho các VĐV không chuyên ở mọi lứa tuổi, thích hợp với việc cả gia đình cùng thi đấu, trải nghiệm. Càng tuyệt vời hơn khi giải đấu diễn ra ở Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu-Phước Bửu nơi vừa có biển vừa có rừng nhiệt đới, điều kiện lý tưởng cho các VĐV.
Giải đấu mang dến những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên, ảnh: Dư Hải
Lộ trình đường đua dự kiến như sau: các VĐV xuất phát phần thi bơi ở bãi biển Hồ Tràm, tiếp theo là đạp xe xuyên rường nhiệt đới và kết thúc bằng phần chạy bộ dọc theo bờ biển. Giải cũng gắn với thông điệp bảo vệ môi trường “nói không với rác thải”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.