Trần Quyết Chiến bị loại ở giải billiards quốc tế Bình Dương

14/07/2017 21:30 GMT+7

Ngày thi đấu đầu tiên giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh Cúp BTV Becamex IJC lần thứ VI năm 2017 đã xảy ra bất ngờ lớn nhất khi tay cơ Trần Quyết Chiến (TPHCM) đang xếp hạng 14 thế giới đã phải nói lời chia tay ngay vòng 1.

Người chiến thắng và tạo ra bất ngờ lớn này chính là cơ thủ Cao Văn Khánh (Quảng Ngãi) khi đánh bại Quyết Chiến với tỷ số 40-37. Dù Quyết Chiến sớm bị loại, nhưng đơn vị TP.HCM còn rất nhiều các tay cơ mạnh ở vòng 32 như Nguyễn Quốc Nguyện, Mã Minh Cẩm, Dương Anh Vũ, Đinh Quang Hải, Nguyễn Đức Anh Chiến, Ngô Đình Nại, Lý Thế Vinh...

Trong khi đó, những cơ thủ khách mời quốc tế ra quân trong ngày khai mạc này đều cũng giành được chiến thắng để đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo. Tay cơ Han Ji Seung (Hàn Quốc) đã vượt qua Ngô Khắc Vũ (Bình Dương) sau 48 lượt cơ, trong khi Yoneyama Saturo (Nhật Bản) cũng có chiến thắng trước Nguyễn Trung Minh Trọng (Khánh Hòa).

Nguyễn Quốc Nguyện đang có phong độ rất tốt KHẢ HÒA

Đơn vị chủ nhà Bình Dương cũng thi đấu thật sự ấn tượng ở mùa giải năm nay khi có đến 6 cái tên góp mặt ở vòng trong là Phạm Quốc Tuấn, Vương Minh Thiện, Trương Văn Trung, Nguyễn Ngọc Trị, Cao Phan Triết Luận và Huỳnh Thanh Hiền.

Ngày mai, 15.7, giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu vòng 32, vòng 16 và xác định tất cả các cặp đấu ở vòng tứ kết. Các trận đấu của giải tiếp tục được Đài PTTH Bình Dương truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và một số đài truyền hình trên cả nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.