Trực tiếp trên K+: Đại chiến Chelsea - Arsenal, cuộc đấu trí của 2 tân HLV

15/08/2018 08:00 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa Chelsea - Arsenal lúc 23 giờ 30 ngày 18.8 là đại chiến đáng xem tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Hai đội bóng thành London đều có tân huấn luyện viên (HLV) và đang đặt mục tiêu cao trở lại top 4 Premier League. Khán giả có thể xem trực tiếp đại chiến kịch tính này và đầy đủ 10 trận đấu hấp dẫn của mỗi vòng Ngoại hạng Anh duy nhất trên K+.
Mùa giải 2018/2019 với Arsenal và Chelsea đều vô cùng đặc biệt, khi họ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và phải xuống thi đấu ở Europa League. Ở giải giao hữu mùa hè Internation Champions Cup mới kết thúc đầu tháng 8, Arsenal đã đánh bại Chelsea ở loạt penalty cân não, khép lại giải giao hữu ICC với thành tích bất bại, khiến các CĐV Arsenal phấn khích và có thêm niềm tin vào tân HLV Ameri.
Thế nhưng, màn thể hiện của các pháo thủ ở trận ra quân đầu tiên của Ngoại hạng Anh trên K+ lại không như mong đợi
Thế nhưng, màn thể hiện của các pháo thủ ở trận ra quân đầu tiên của Ngoại hạng Anh trên K+ lại không như mong đợi
Đụng độ với nhà ĐKVĐ Man City, Arsenal đã có một đêm đáng quên khi bị thua 2-0. Đội hình của Arsenal được đánh giá là không hiệu quả, với 3 cầu thủ thể hiện tệ nhất sau vòng 1, Mesut Ozil gần như “tàng hình”, Granit Xhaka như bị "ngợp" trong trận cầu đinh đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Petr Cech khiến HLV Ameri thất vọng khi giao cho anh suất bắt chính.
Trong khi đó, đoàn quân của tân HLV Sarri lại xuất sắc đành bại Huddersfield với tỷ số 3-0
Trong khi đó, đoàn quân của tân HLV Sarri lại xuất sắc đành bại Huddersfield với tỷ số 3-0
Dù đây không phải là một thử thách quá khó nhằn, nhưng trận đấu cho thấy cỗ máy của HLV Sarri đã dần vào guồng, lối chơi của The Blues cũng đã có những chuyển biến tích cực, tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn, hàng thủ cũng chơi ấn tượng.
Trong trận đại chiến lúc 23 giờ 30 ngày 18.8, đội bóng nào sẽ chiến thắng để xây những viên gạch vững chắc đầu tiên cho kỷ nguyên mới ở Ngoại hạng Anh? Đón xem Chelsea - Arsenal đối đầu trên kênh K+PM
Dù mới diễn ra được 1 vòng, Ngoại hạng Anh đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình với các tín đồ túc cầu giáo Việt Nam. Theo ghi nhận của phóng viên, những ngày cuối tuần, rất đông khán giả tới các đại lý của K+ để đăng ký thuê bao, bởi nhà đài này là lựa chọn hàng đầu để theo dõi trọn vẹn cuộc chiến vương quyền ở xứ sở sương mù. Chưa kể sắp tới khi Champions League và Europa League khởi tranh, K+ cũng là đơn vị phát sóng độc quyền phục vụ người hâm mộ. Một lý do khác khiến gói cước K+ trở nên hấp dẫn hơn, đó là bộ đầu thu K+ HD và K+ TV Box đang được ưu đãi giảm giá hơn 60%, chỉ còn 495.000 đồng/bộ, nên nhiều khán giả đã không bỏ lỡ cơ hội để trở thành thuê bao K+, hưởng trọn mùa giải mới sôi động mà không tốn nhiều chi phí.
Bộ đầu thu K+ HD là lựa chọn được đông đảo khán giả yêu thích vì ngoài xem được 130 kênh truyền hình vệ tinh qua tivi, còn được miễn phí thêm 1 tài khoản xem truyền hình trực tuyến miễn phí qua app myK+ với 100 kênh truyền hình có cả 4 kênh K+ và 1 số kênh Live riêng của K+.
K+ TV Box là sản phẩm đầu thu mới được K+ ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, nhưng đã được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi. Chia sẻ về trải nghiệm với K+ TV Box, diễn viên Diễm My 9X cho biết: “Trận ra quân đầu tiên của đội bóng thần tượng MU, My lại có lịch phải đi công tác ở tỉnh, rất may là trước khi đi, My đã kịp mua 1 bộ K+ TV Box. Sau khi diễn xong, chỉ cần cắm trực tiếp K+ TV Box vào tivi ở phòng khách sạn là có thể cổ vũ “Quỷ đỏ” được ngay. Nếu ai hay di chuyển như My thì thiết bị này quả thực rất hữu dụng và tiện lợi”.
Mức giá khuyến mãi cho bộ thiết bị K+ chỉ áp dụng đến hết ngày 9.9, nhưng nhiều đại lý đã có tình trạng khan hàng nên chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm
Vòng 2 Ngoại hạng Anh sắp diễn ra với nhiều trận cầu đinh hấp dẫn, trong đó 3 trận/vòng chỉ được phát sóng duy nhất trên các kênh K+. Vì vậy, khán giả cần đến ngay các đại lý K+ trên toàn quốc để mua hàng hoặc đặt online tại đây để không bỏ lỡ trận đấu của đội bóng mà mình yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.