Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi nghỉ làm phó ban tổ chức giải ​

12/08/2016 19:26 GMT+7

Ban tổ chức các giải năm 2016 sẽ chỉ còn lại đúng một phó Ban tổ chức (BTC) là ông Nguyễn Ngọc Thanh - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động vì phó BTC còn lại là ông Nguyễn Văn Mùi đã không được phân công nhiệm vụ kể từ vòng 20 V-League.

Ông Nguyễn Minh Ngọc, trưởng ban tổ chức (BTC) giải cho biết, chiều 12.8 lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã ra quyết định thôi phân công nhiệm vụ phó trưởng BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2016 đối với ông Nguyễn Văn Mùi. "Anh Mùi sẽ tập trung vào việc cải tổ lại công tác trọng tài từ nay cho đến hết mùa giải. Chúng tôi sẽ không bổ sung người thay thế anh Mùi”, ông Ngọc nói.

Còn quyết định của VPF nói rõ: "Việc thôi phân công này dựa trên ý kiến chỉ đạo của Hội đồng quản trị công ty VPF và tình hình thực tiễn công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2016. Ngoài ra, quyết định này còn căn cứ theo đề nghị của trưởng phòng tổ chức thi đấu và trưởng phòng hành chính nhân sự công ty VPF.

Trưởng ban tổ chức các giải có trách nhiệm rà soát, sắp xếp lại các công việc, nhiệm vụ của các thành viên trong ban tổ chức giải để đảm bảo tổ chức, điều hành tốt các vòng đấu tiếp theo của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016". Như vậy BTC mùa bóng 2016 sẽ chỉ còn lại đúng một phó Ban là ông Nguyễn Ngọc Thanh - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Trong cuộc họp của thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào tuần trước, lãnh đạo VFF đã đưa ra đề xuất không đồng ý cho ông Nguyễn Văn Mùi giữ chức Trưởng Ban trọng tài VFF nữa, nhưng vẫn để ông Mùi tại vị chức phó BTC mùa giải 2016.

Tuy nhiên, khi đề xuất này được đưa ra trưng cầu dân ý tại phiên họp Ban chấp hành VFF vào ngày 11.8 thì không được thông qua. 16/21 ủy viên Ban chấp hành  đã đồng ý giữ ông Mùi trở lại. Nhưng các ủy viên đã đề nghị VPF không điều động ông Mùi làm phó BTC giải nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.