Tuyển bóng chuyền U.19 Việt Nam xếp hạng 6 châu Á

18/06/2018 14:22 GMT+7

Bước vào trận tranh hạng 5-6 với U.19 Hàn Quốc tại giải bóng chuyền U.19 châu Á – cúp LienVietPostBank 2018, tuyển U.19 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất khi tay đập chủ lực Bích Tuyền không có thể lực tốt nhất.

Đó là lý do khiến đội chủ nhà không thể tạo nên bất ngờ, chấp nhận thua 0-3. Trong khi Việt Nam không ra sân với đội hình mạnh nhất và gặp vấn đề ở khâu chuyền 1, thì Hàn Quốc với dàn VĐV có chiều cao và hình thể tốt đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tốc độ, phát bóng và bám chắn tốt.
Hình ảnh đẹp tại giải U.19 châu Á Nhật Quang
Điểm sáng duy nhất trong trận đấu này chính là việc chúng ta thường xuyên dẫn điểm trước trong set đấu thứ 3, tuy nhiên vẫn nhật thất bại 23-25 khá đáng tiếc, nên đành trắng tay. Dù không bảo vệ được vị trí thứ 4 so với cách đây 2 năm, nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ U.19 Việt Nam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi, đặc biệt là tinh thần thi đấu.
Về chuyên môn, qua những giải như này, các VĐV trẻ đã học hỏi, cọ xát được nhiều với các đối thủ mạnh. Bên cạnh đó, sự đồng hành của nhà tài trợ LienVietPostBank là vô cùng cần thiết và quý báu, tạo thêm sức bật cho sự phát triển của bóng chuyền nước nhà. Để động viên và ghi nhận sự nỗ lực trong suốt giải đấu, LienVietPostBank đã quyết định thưởng nóng 100 triệu đồng cho U.19 Việt Nam.
Lễ trao giải cho các đội bóng xuất sắc Nhật Quang
Các giải thưởng được trao tại giải: Đội vô địch: U.19 Nhật Bản Đội Á quân: U.19 Trung Quốc. Đội hạng Ba: U.19 Thái Lan Việt Nam: hạng 6 - Chủ công xuất sắc nhất: Sooksod Thanacha (Thái Lan-19), Yoshida Ayumi (Nhật Bản-5). - Phụ công xuất sắc nhất: Wen Yi-chin (Đài Loan-12), Jiao Dian (Trung Quốc-5). - Chuyền hai xuất sắc nhất: Sonoda Kanon (Nhật Bản-13). - Đối chuyền xuất sắc nhất: Xu Luyao (Trung Quốc-1). - Libero xuất sắc nhất: Daikuzono Sayaka (Nhật Bản 12). - VĐV toàn diện: Sonoda Kanon (Nhật Bản-13).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.