[VIDEO] Nước mắt ngày 8.3: Bi kịch của Nguyễn Thị Nụ

08/03/2016 09:25 GMT+7

Đến với điền kinh từ năm 14 tuổi, chạy bền bỉ và ròng rã sau đó hơn 10 năm, đến nay, điền kinh cho Nguyễn Thị Nụ cả trăm huy chương các loại, và không gì cả: không nhà, không nghề nghiệp, không lương tháng, chưa chồng con, một bên chân sắp trở thành tàn phế.

Đến với điền kinh từ năm 14 tuổi, chạy bền bỉ và ròng rã sau đó hơn 10 năm, đến nay, điền kinh cho Nguyễn Thị Nụ cả trăm huy chương các loại, và không gì cả: không nhà, không nghề nghiệp, không lương tháng, chưa chồng con, một bên chân sắp trở thành tàn phế.

video-bi-kich-cua-Nguyen-Thi-NuNụ và một bên chân sắp thành tàn phế - Ảnh: Lê Nam
5 năm trước, từ những thông tin đăng tải trên một tờ báo, người ta giật mình khi, Nguyễn Thị Nụ, VĐV điền kinh sinh năm 1985, nhà ở huyện Đông Anh, Hà Nội, cô gái mang về bao thành tích cho thể thao nước nhà phải gù lưng nhổ hết sân cỏ này tới sân cỏ khác.
Sau 5 năm, số phận của Nguyễn Thị Nụ như thế nào? Chúng tôi đã gặp gỡ cô gái bất hạnh này để rồi ngậm ngùi và xót xa. Nụ, không còn phải đi nhổ cỏ, Nụ đã được trở lại làm HLV nhưng đang trải qua một cuộc sống khốn khó với bệnh tật, những đồng lương bèo bọt và sự cô lập của cơ quan mình đang làm việc.


[VIDEO]: Bi kịch của Nguyễn Thị Nụ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.