Ban huấn luyện Đức và Thụy Điển xô xát sau trận đấu

24/06/2018 08:05 GMT+7

Màn ăn mừng quá trớn của một số thành viên ban huấn luyện tuyển Đức đã khiến cho những người đồng nghiệp bên phía Thụy Điển nóng mắt và hai bên đã xảy ra xô xát bên ngoài đường biên.

[VIDEO] Nhà báo Đỗ Hùng ghi nhận về CĐV trận Đức - Thụy Điển

Rạng sáng nay (24.6, giờ Việt Nam), tuyển Đức đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển trong trận đấu tại bảng F World Cup 2018. Đó là trận đấu mà các nhà đương kim vô địch tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn và chỉ giành chiến thắng ở phút bù giờ nhờ vào pha đá phạt của Toni Kroos.
Theo Sport Mail, quá vui mừng sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng, một số thành viên ban huấn luyện tuyển Đức đã chạy sang gần khu vực của ban huấn luyện Thụy Điển ăn mừng. Hành động đó khiến cho phía Thụy Điển nóng mắt và hai bên đã xảy ra xô xát.
HLV Janne Andersson của tuyển Thụy Điển tỏ ra rất tức giận. Ông cho rằng hành động của một số thành viên ban huấn luyện tuyển Đức là thiếu tôn trọng đối thủ.
"Một số thành viên ban huấn luyện tuyển Đức đã có những cử chỉ khiêu khích ngay trước mặt chúng tôi và điều đó khiến tôi thực sự tức giận. Chúng tôi đã chiến đấu thực sự vất vả trong suốt 95 phút. Nếu bình thường thì sau trận đấu, chúng tôi sẽ bắt tay nhau và ra về. Nhưng những hành động của họ cho thấy sự thiếu tôn trọng và khiến chúng tôi tức giận. Tất nhiên, khi giành chiến thắng thì bạn có quyền ăn mừng nhưng nhiều người sẽ không xử sự theo cách họ đã làm", Reuters dẫn lời HLV Andersson.
HLV Andersson tức giận khi bị thành viên ban huấn luyện tuyển Đức khiêu khích Reuters
Trong khi đó, HLV Joachim Loew bên phía tuyển Đức phủ nhận việc các thành viên trong ban huấn luyện của ông có hành động khiêu khích.
"Ai có hành động khiêu khích? Tôi có làm điều đó không? Tôi cũng không chứng kiến điều đó bởi sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, chúng tôi đã ôm nhau ăn mừng. Tôi không thấy bất cứ hành động nào quá khích", HLV Loew nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.