Bị fan Brazil túm tóc, Hoàng Bách trao tình cảm cho CĐV Nga xinh đẹp

02/07/2018 08:29 GMT+7

Có mặt trên sân Luzhniki xem trận Nga và Tây Ban Nha, nghệ sĩ Hoàng Bách vốn ủng hộ 'bò tót' đã động lòng bởi thịnh tình và vẻ đẹp của các CĐV Nga.

Sau hành trình tuyết trắng Thường Châu (Trung Quốc) ủng hộ U.23 Việt Nam tại giải vô địch châu Á, nghệ sĩ Hoàng Bách đã hủy tất cả những show diễn ở Mỹ nhằm tận hưởng không khí World Cup tại Sài Gòn.
Và hôm qua, 1.7, tiếng gọi của World Cup đã thôi thúc anh xách ba lô lên và đi sang Nga, để cảm nhận ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới đang diễn ra đầy màu sắc trên xứ sở bạch dương.
Tại thủ đô Moscow, anh đã trực tiếp vào sân xem trận đấu vòng 16 đội giữa chủ nhà Nga và Tây Ban Nha, nơi "gấu Nga" tiếp tục tạo ra cơn địa chấn khi loại nhà cựu vô địch châu Âu và thế giới một cách đầy quả cảm.

tin liên quan

Nghệ sĩ Hoàng Bách: 'Đợi 10 năm vẫn sướng vì U.23 Việt Nam'
Lặn lội sang Trung Quốc cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận chung kết, hàng nghìn CĐV và nghệ sĩ Việt Nam được sống trong những trải nghiệm 'khắc nghiệt' nhất cuộc đời nếu tính về điều kiện thời tiết, nhưng chắc hẳn sẽ là kỷ niệm khó quên nhất đối với họ.
“Không khí lễ hội hiện diện khắp nơi. Vốn là fan bóng đá cuồng nhiệt, Hoàng Bách có lẽ là một người quá may mắn để có mặt ở đây thời điểm này.
Tôi dành cơ hội đi khám phá thành phố xinh đẹp và giao lưu với những cổ động viên bóng đá đến từ khắp nơi trên thế giới. Và với những ấn tượng đầu tiên, tôi không có một lý do gì để hối tiếc cho quyết định của mình”, anh cho biết.
Ấn tượng đầu tiên quá mạnh mẽ, khi nghệ sĩ đến từ Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ bác taxi già người Nga, cho đến những cổ động viên Colombia cực ngầu đến từ Nam Mỹ, hay những chàng trai Croatia, Argentina, Mexico... sặc sỡ sắc màu.
CĐV Brazil nghịch ngợm trêu ghẹo anh bạn Việt Nam mới sang NVCC
Thậm chí, một fan Brazil còn nghịch ngợm túm dựng tóc của anh lên trong lúc chụp hình kỷ niệm, rồi sau đó khoác vai rủ vào quán... làm một ly!
Gần như ngay lập tức khi đặt chân đến quảng trường Đỏ, Hoàng Bách hòa mình vào bầu không khí World Cup náo nhiệt, đầy ắp du khách yêu bóng đá đến từ khắp nơi.
Là fan trung thành của “cơn lốc màu da cam”, nhưng khi Hà Lan không vượt qua được vòng loại, Hoàng Bách trao tình cảm cho Argentina với lần cuối của thiên tài Messi.
Niềm vui của một cô bé Nga trên vai bố ngồi cùng hàng ghế với Hoàng Bách NVCC
Nhưng tiếc là Messi và các đồng đội đã thiếu... kiên nhẫn để chờ đợi, bởi vậy khi sang Moscow thì Argentina đã lặng lẽ lên đường về nước, làm lỡ kế hoạch ủng hộ trận tứ kết của Hoàng Bách.
Trên sân Luzhniki, Hoàng Bách dự định cổ vũ Tây Ban Nha trong trận knock-out vòng 1/8 được dự báo rất khó khăn với chủ nhà Nga.
Nhưng sau đó quyết định sẽ thành một cổ động viên trung lập vì quá xúc động trước tình cảm và sự chu đáo của người Nga trong việc tổ chức giải và đón tiếp nồng hậu du khách.
Nét đẹp không thể cưỡng được của các cô gái Nga trong trang phục truyền thống NVCC
Anh chia sẻ: "Mua vé ngay hàng thứ 4, mình quá may mắn khi có được chỗ ngồi tốt, chỉ cách những Isco, Busquets hay Iniesta có khoảng chục mét. Và những CĐV nữ của Nga thì lúc nào cũng rất xinh đẹp.
Tôi đã trải qua 120 phút căng thẳng cùng với hàng chục ngàn CĐV 2 đội Tây Ban Nha và Nga. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về người Nga. Cả sân vận động gần 80 ngàn người như rung chuyển khi cú sút quyết định được thực hiện. Đó là cảm giác sẽ không thể quên được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.