Bình luận trực tiếp trên truyền hình Thanh Niên từng trận từ vòng 1/8 World Cup 2018

29/06/2018 08:50 GMT+7

Trong hơn 2 tuần diễn ra vòng đấu bảng World Cup 2018, hằng ngày Báo Thanh Niên là tờ báo duy nhất trong cả nước đã thực hiện chương trình truyền hình bình luận trực tiếp các trận đấu của 32 đội đang tranh tài tại Nga với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà báo tên tuổi cùng những nghệ sĩ, diễn viên, cổ động viên đam mê bóng đá và nối cầu truyền hình với nhà báo Đỗ Hùng, Quốc Việt tác nghiệp tại sân chơi bóng đá lớn này.

[VIDEO] MỘT CHƯƠNG TRÌNH BÌNH LUẬN DO TRUYỀN HÌNH BÁO THANH NIÊN THỰC HIỆN 

Trong hơn 2 tuần diễn ra vòng đấu bảng World Cup 2018, hằng ngày Báo Thanh Niên là tờ báo duy nhất trong cả nước đã thực hiện chương trình truyền hình bình luận trực tiếp các trận đấu của 48 đội đang tranh tài tại Nga với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà báo tên tuổi cùng những nghệ sĩ, diễn viên, cổ động viên đam mê bóng đá và nối cầu truyền hình với nhà báo Đỗ Hùng, Quốc Việt tác nghiệp tại sân chơi bóng đá lớn này.

Chương trình bình luận trực tiếp trên Truyền hình Báo Thanh Niên đang tạo sự thu hút lớn - Ảnh: Cẩm Tiên 
Chương trình phát trên website thanhnien.vn, các kênh YouTube, Facebook, fanpage của báo khoảng 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày đã thu hút sự quan tâm, theo dõi và tương tác đặt câu hỏi của độc giả. Chương trình cũng đã cung cấp lượng thông tin bổ ích, phân tích sâu về chuyên môn, đưa ra các tranh luận nảy lửa cũng như những cơ sở dự đoán chính xác nhiều trận, được đông đảo người xem hoan nghênh, gửi những phản hồi tích cực động viên cũng như góp ý với tinh thần xây dựng cho chương trình ngày một hay và hoàn thiện hơn.
Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ cũng như từ đề nghị của độc giả, từ vòng 1/8, tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và chung kết có tổng cộng 16 trận, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trực tiếp các trận đấu này trước giờ bóng lăn 2 tiếng. Cụ thể, vào lúc 19 giờ (cho trận đấu lúc 21 giờ) và 23 giờ hoặc 23 giờ 30 (cho trận đấu lúc 1 giờ sáng hôm sau vì còn tùy thuộc có đá hiệp phụ hay 11 m luân lưu).
Tham gia dẫn chương trình vẫn là các PV của Báo Thanh Niên như Quang Tuyến, Trần Tuấn Anh và các khách mời quen thuộc gồm HLV Đoàn Minh Xương, Trần Văn Mui, Đặng Phương Nam, Phan Thanh Bình, Lưu Ngọc Hùng; các nhà báo Huỳnh Sang, Lý Chánh, Trần Minh, Kinh Thi; các nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Bách, Nhan Phúc Vinh, Lương Viết Quang, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Hiếu Hiền; người đẹp Đồng Thủy Tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.