Bồ Đào Nha bị loại, CĐV trút giận lên bạn gái của Cristiano Ronaldo

03/07/2018 12:32 GMT+7

Sau khi Bồ Đào Nha bị Uruguay loại khỏi World Cup, cư dân mạng nước này giận dữ trút giận lên cô bạn gái có ngoại hình cuốn hút của Cristiano Ronaldo.

Một số người sử dụng mạng xã hội thậm chí còn buộc tội người mẫu 23 tuổi Georgina Rodriguez là nguyên nhân thất bại của người bạn trai siêu sao. Tài khoản Instagram của Rodriguez bị nhấn chìm bởi những bình luận giận dữ và độc địa. Họ viết: “Lỗi lầm lớn nhất của cô là đã đến sân xem các trận đấu. Thật không may khi cô không phải là người mang lại may mắn”.
Người đẹp Georgina Rodriguez bị chỉ trích việc đem lại điềm không may cho tuyển Bồ Đào Nha khi xuất hiện trên khán đài REUTERS
Một số cư dân khác nhân dịp này ca ngợi chiến thắng của Uruguay ngay trên trang của Rodriguez để xoáy thêm vào nỗi đau thất bại của Bồ Đào Nha kèm những bình luận mỉa mai kiểu “Chia tay nhé Bồ Đào Nha”, “Cô có thể nói giờ là lúc Cristiano trở về nhà rồi”. Cả những CĐV của đội tuyển Iran cũng vào trang này để trả thù chuyện đội nhà bị loại từ vòng bảng bằng việc đăng tải cờ Iran.
Một số người khác mặc dù chẳng ủng hộ hay có liên quan đến các tuyển dự World Cup 2018 cũng nhảy vào Instagram của Rodriguez để “tận hưởng” thất bại của Bồ Đào Nha với những bình luận kiểu như “Này, bạn trai cô sắp về nhà rồi”, “Họ sẽ về nhà tối nay” hay chỉ là “CIAAAAAAO PORTUGAL jajajajajajajajaj.”
Ronaldo thất vọng chia tay World Cup 2018 REUTERS
Người mẫu Tây Ban Nha Rodriguez được cho là hẹn hò với tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha từ năm 2016. Đến năm 2017, cô sinh bé gái Alana Martina và trở thành mẹ của 2 con trai và 1 con gái của Ronaldo, được sinh ra từ những bà mẹ mang thai hộ.
DIỄN BIẾN TRẬN BỒ ĐÀO NHA THUA URUGUAY 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.