Cầu thủ Đan Mạch hùn tiền thuê máy bay cho đồng đội về quê thăm con

21/06/2018 12:30 GMT+7

Các cầu thủ Đan Mạch đã có một nghĩa cử đẹp khi hùn tiền thuê máy bay cho đồng đội Jonas Knudsen trở về quê nhà thăm con gái mới sinh.

Theo BBC, các cầu thủ của tuyển Đan Mạch đã cùng nhau hùn tiền thuê máy bay riêng cho Knudsen, hậu vệ cánh trái của đội, trở về quê nhà sau trận thắng Peru. Nguyên nhân là cô vợ của cầu thủ 25 tuổi đã sinh một cô con gái sớm vài tuần so với dự kiến, sau khi anh này đã đến Nga để dự World Cup.

tin liên quan

Sự thực dụng giúp Đan Mạch đánh bại Peru
Peru có phần chiếm ưu thế nhưng chỉ cần một pha phản công sắc bén, Đan Mạch đã tạo ra điều khác biệt khi giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu ở bảng C World Cup 2018.
"Chúng tôi muốn Knudsen được gặp mặt con. Có rất nhiều ông bố trong đội tuyển Đan Mạch. Chúng tôi là cầu thủ và đồng thời cũng là những con người. Là một người cha, tôi cảm thấy đau lòng khi nhận được thông tin vợ mình sinh con mà mình không có mặt ở đó. Chính vì thế, chúng tôi đã làm mọi cách để anh ấy có thể trở về gặp con", BBC dẫn lời thủ môn Kasper Schmeichel.
Với tinh thần đó, sau trận thắng Peru vào ngày 16.6 vừa qua, các cầu thủ Đan Mạch đã hùn tiền thuê máy bay riêng cho Knudsen về quê để thăm vợ và con. Cầu thủ này đã trở lại Nga vào ngày 18.6 vừa qua để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Úc vào lúc 19 giờ đêm nay (giờ Việt Nam).
Thủ môn Kasper Schmeichel đã cùng các đồng đội hùn tiền mua vé máy bay giúp Knudsen về thăm vợ con Reuters
Knudsen năm nay 25 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh là cầu thủ thuộc biên chế CLB Ipswich Town tại Anh. Anh này mới chỉ có 3 lần khoác áo tuyển Đan Mạch và đây là lần đầu góp mặt ở World Cup.
Tại bảng C World Cup 2018, tuyển Đan Mạch đang cùng có 3 điểm như tuyển Pháp. Họ sẽ đối đầu với tuyển Úc và sau đó là cuộc thư hùng với Pháp vào ngày 26.6 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.