Cầu thủ Đức bị cấm sex nhưng được tự do… uống bia rượu ở World Cup 2018

29/05/2018 20:05 GMT+7

Sau tuyển Nigeria đến lượt HLV tuyển Đức Joachim Loew siết chặt vấn đề tình dục đối với các học trò khi tham dự World Cup 2018. Điều đáng nói là ông Low vẫn khá thoáng liên quan đến nước uống có cồn khi cho phép tuyển thủ được thưởng thức bia rượu.

[VIDEO] PHÓNG VIÊN BÁO THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG TÁC NGHIỆP TẠI WORLD CUP 2018 
Theo tờ The Sun, HLV Loew của tuyển Đức vừa cho phép các học trò của mình trong thời gian tham dự World Cup 2018 được thưởng thức một vại bia hoặc một ly rượu trước khi ngủ, nhưng dứt khoát không được dẫn theo vợ hoặc bạn gái đến đại bản doanh của đội. Nhà cầm quân 58 tuổi tỏ ra rất nghiêm túc và dứt khoát ra lệnh cấm các cầu thủ mang theo vợ và bạn gái đến Nga trong thời gian tham dự vòng chung kết World Cup 2018. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi báo giới Đức từng tiết lộ “vũ khí bí mật” giúp “Cỗ xe tăng” vô địch World Cup 2014 chính là sự hiện diện của WAGs.

tin liên quan

Ngân hàng Thụy Sĩ dự đoán Đức sẽ đăng quang World Cup 2018

Ngân hàng UBS của Thụy Sĩ vừa công bố dự đoán của mình về kết quả World Cup năm nay tại Nga bằng cách sử dụng các công cụ kinh tế thông thường để đánh giá các cơ hội đầu tư. Theo dự đoán của UBS, tuyển Đức sẽ bảo vệ thành công chức vô địch thế giới.

Bên cạnh đó, HLV Loew cũng không muốn các tuyển thủ xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra giải. Theo The Sun, lệnh cấm này xem ra có lẽ xuất phát từ chuyện Ilkay Gundogan và Mesut Ozil lên tài khoản cá nhân khoe ảnh chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. “Thành tích của đội bóng phải quan trọng hơn bản ngã”, HLV Loew gửi lời nhắc nhở các nhà đương kim vô địch World Cup. Tại ngày hội bóng đá thế giới năm nay tại Nga, Đức nằm ở bảng F với sự hiện diện của Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. 
HLV Loew không muốn sự hiện diện của WAGs phá hỏng tham vọng bảo vệ ngôi vô địch World Cup 2018 AFP
Trước đó, HLV tuyển Nigeria Gernot Rohr cũng đăng đàn ban hành việc cấm các tuyển thủ “Đại bàng xanh” léng phéng với các cô gái Nga và những người phụ nữ khác (ngoại trừ vợ con) trong dịp World Cup 2018. Trong quy định siết chặt liên quan đến tình dục, HLV Rohr chỉ cho phép đội trưởng Obi Mikel được gặp gái Nga khi cô vợ của cựu tiền vệ của CLB Chelsea là người bản địa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.